Tiếng Việt | English

21/08/2021 - 16:37

Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H tặng 200 phần quà cho người ở trọ đang khó khăn do dịch bệnh

Ngày 21/8, Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H (nhà máy sản xuất đóng tại TP.Tân An, tỉnh Long An) tiến hành hỗ trợ những hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người ở trọ tại địa bàn TP.Tân An.

Những phần quà công ty chuẩn bị trao cho người ở trọ

Theo đó, công ty hỗ trợ 200 phần quà với tổng trị giá 210 triệu đồng. Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, nước tương, nước mắm, bột ngọt và 200 ngàn đồng tiền mặt. Nhận được quà, các hộ dân rất vui và cảm ơn Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H.

Giám đốc điều hành Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H - Trần Thị Hằng cho biết: "Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều người dân, nhất là người lao động đang ở trọ gặp rất nhiều khó khăn. Trước thực tế này, chúng tôi đã quyết định trích nguồn kinh phí để hỗ trợ, giúp đỡ người đang gặp khó khăn".

Giám đốc công ty - Trần Thị Hằng (bìa phải) trực tiếp đi trao quà hỗ trợ người lao động đang ở trọ ở TP.Tân An

"Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng, tình cảm, sự sẻ chia của chúng tôi với những người đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Chúng tôi hy vọng rằng, sự sẻ chia, hỗ trợ của công ty và của các cấp, các ngành, mạnh thường quân khác thì những hộ có hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn lực để vượt qua đại dịch", bà Trần Thị Hằng nhấn mạnh.

Những bao gạo được nhân viên công ty chuyển đến hỗ trợ người lao động đang ở tại một nhà trọ

Trước đó, công ty cũng hỗ trợ 2 khu cách ly y tế tại TP.Tân An một số trang, thiết bị với trị giá 60 triệu đồng.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp và việc giãn cách xã hội vẫn còn tiếp tục nên công ty cũng đang xem xét để có những hỗ trợ tiếp theo./.

Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích