Tiếng Việt | English

04/10/2022 - 21:20

Công an huyện Đức Hòa bắt băng cướp đêm

Tối 04/10, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, đã bắt giữ một băng cướp có độ tuổi từ 15 đến 22.


Băng cướp bị bắt giữ

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Hồng Quân (15 tuổi); Nguyễn Văn Quý (17 tuổi), Đỗ Hoàng Kiệt (17 tuổi), Nguyễn Viết Thịnh (22 tuổi), Ngô Tâm Chí Thiện (15 tuổi), Nguyễn Duy Phúc (21 tuổi) và Từ Quang Thuận (21 tuổi), đều có hộ khẩu thường trú ở TP.HCM.

Theo Công an huyện Đức Hòa, tối ngày 3/10, nhóm cướp này đã liên tiếp thực hiện 2 vụ cướp tài sản tại địa bàn huyện Đức Hòa. Theo đó, tài sản bị nhóm cướp lấy đi là một dây chuyền vàng và một xe mô tô.

Sau khi cướp, các trinh sát đã truy đuổi và bắt được 4 đối tượng đang trên đường tẩu thoát. Đến hôm nay (4/10), Công an Đức Hòa tiếp tục bắt giữ thêm 3 đối tượng trong băng cướp này. 

Hiện Công an huyện Đức Hòa lấy lời khai của các đối tượng và tiến hành điều tra, xác minh làm rõ hành vi phạm tội của nhóm đối tượng cũng như những vụ trộm, cướp mà băng nhóm này đã thực hiện.

Theo thông tin ban đầu, trước 2 vụ việc trên, nhóm đối tượng này đã thực hiện một số vụ cướp, trộm cắp tài sản tại địa bàn huyện.

Trước đó, Công an huyện Đức Hòa nhận được trình báo, phản ánh của người dân về việc gần đây tại địa bàn huyện Đức Hòa, nhất là đoạn đường từ ngã 4 cống Gò Mối (xã Đức Lập Hạ) đến xã Mỹ Hạnh Nam có một nhóm thanh niên lạ mặt cầm hung khí ra chặn người qua đường lúc đêm khuya rồi khống chế, uy hiếp đe dọa cướp tài sản. Với thủ đoạn này, nhóm cướp này đã thực hiện trót lọt một số vụ.

“Ngoài báo công an, người dân cũng đã đăng tải thông tin về nhóm cướp lên mạng xã hội để cảnh báo người dân cẩn thận, đề phòng, nhất là vào lúc đêm khuya”, một người dân cho biết.

Trước tin báo của nhân dân và những vụ việc trộm cắp, cướp tài sản manh động, có tổ chức, Công an đã nhanh chóng vào cuộc. Các trinh sát đã ngày, đêm bám địa bàn, mật phục để bắt giữ băng cướp./.

Đức

Chia sẻ bài viết