Tiếng Việt | English

01/02/2024 - 18:25

Công ty Điện lực Long An nỗ lực bảo đảm cấp điện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Trong không khí nhộn nhịp những ngày giáp tết, mọi nhà đang tất bật chuẩn bị cho một cái tết sum vầy, hạnh phúc, đầm ấm thì ngành Điện tỉnh Long An vẫn luôn nỗ lực thực hiện các công tác bảo trì lưới điện nhằm bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Để bảo đảm lưới điện vận hành ổn định, công tác bảo trì lưới điện luôn được đặc biệt quan tâm và chú trọng. Công ty Điện lực Long An đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đẩy mạnh công tác bảo trì lưới điện như kiểm tra ngày, đêm, bảo trì, bảo dưỡng lưới điện; thí nghiệm định kỳ thiết bị đường dây trung áp, trạm biến áp,… đặc biệt là tại các khu vực diễn ra các sự kiện đón tết.

Thường xuyên theo dõi phụ tải, đặc biệt là các nhánh rẽ, trạm biến áp có nguy cơ đầy tải, kịp thời xử lý, không để tình trạng quá tải bật cầu dao (CB) trạm biến áp làm ảnh hưởng đến quá trình cung cấp điện.

Nhân viên Điện lực thực hiện công tác bảo trì lưới điện, bảo đảm phục vụ nhu cầu điện trong dịp Tết Nguyên đán

Tại các địa phương diễn ra các sự kiện mừng Xuân như bắn pháo hoa, biểu diễn văn hóa nghệ thuật đêm giao thừa như TP.Tân An, thị xã Kiến Tường, thị trấn Đức Hòa và các huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Tân Thạnh. Các Điện lực luôn sẵn sàng phương án cấp điện dự phòng, nguồn máy phát trong trường hợp xảy ra sự cố, bố trí ca trực máy phát, trực sửa điện xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Ngoài ra, phối hợp địa phương bảo đảm cấp điện tại các điểm sự kiện văn hóa như Chợ hoa Xuân, tết Việt,… các khu vui chơi văn hóa, du lịch, thể thao.

 Chợ hoa Xuân trung tâm TP.Tân An

Trước thềm năm mới 2024, Công ty Điện lực Long An cam kết không ngừng phấn đấu, nỗ lực trong mọi công tác nhằm bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho người dân. Đâu đó trong không khí mùa Xuân rộn ràng là bóng dáng thầm lặng của những chiến sĩ áo cam, luôn túc trực sẵn sàng có mặt ngay khi cần, bảo đảm cung cấp đầy đủ nguồn điện cho người dân vui Xuân đón Tết./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết