Tiếng Việt | English

29/01/2021 - 11:23

Công ty Kachi-H đã đến trao 100 phần quà tết cho 100 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, ngày 29/01, Ban giám đốc Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi - H đã đến trao 100 phần quà Tết cho 100 hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Kinh Mới, xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An

Tặng quà tết cho 100 hộ dân

Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá 900 ngàn đồng. Nhận được quà nhân dịp tết đến, xuân về, các hộ dân rất vui và cảm ơn Ban giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi - H.

Giám đốc điều hành công ty - Trần Thị Hằng cho biết, tặng quà tết cho người nghèo là hoạt động thường niên của công ty nhằm chia sẻ, động viên người nghèo vươn lên trong cuộc sống. 

"Tôi cũng là một người con sinh và lớn lên ở mảnh đất xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng. Tuổi thơ của tôi và gia đình trước đây cũng làm nông, cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi trưởng thành tôi đi làm ăn và cũng thành lập được công ty. Bây giờ trở lại nơi mình sinh ra, lớn lớn làm từ thiện, trao quà cho người nghèo, khó khăn, tôi cảm thấy rất xúc động, mong cuộc sống của bà con sẽ ngày càng tốt hơn", bà Hằng bày tỏ.

Giám đốc điều hành công ty - Trần Thị Hằng tận tay chuẩn bị quà tết trao cho người nghèo

Công ty có nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kachi - H, tọa lạc tại ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An./.

Đức

Chia sẻ bài viết