Tiếng Việt | English

15/11/2022 - 15:56

Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng chương trình 'Hóa đơn may mắn'  

Ngày 15/11, Cục Thuế tỉnh Long An tổ chức trao thưởng chương trình "Hóa đơn may mắn" quí II, III/2022.

Thực hiện Luật Quản lý thuế, Cục Thuế tỉnh Long An cùng Cục Thuế các tỉnh thành phố trên cả nước đã triển khai thành công hóa đơn điện tử.

Trao giải cho chủ nhân các hóa đơn may mắn

Tiếp nối thành công, Cục Thuế tỉnh Long An tiếp tục triển khai Chương trình “Hóa đơn may mắn” với đối tượng tham gia chương trình là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh mua hàng hóa, dịch vụ do các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh Long An cung cấp.

Cục Thuế tỉnh Long An bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên 2 lần, được 58 hóa đơn may mắn cho quí II và quí III năm 2022 (mỗi quí 29 giải), gồm 2 giải nhất; 6 giải nhì; 10 giải ba và 40 giải khuyến khích. Các hóa đơn trúng thưởng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho Cục Thuế tỉnh và nhận thưởng trong 30 ngày, kể từ ngày công bố trúng thưởng.

Đây là chương trình nhằm khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu ngân sách Nhà nước, tạo sự công bằng trong xã hội; đồng thời, tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết