Tiếng Việt | English

10/02/2022 - 14:29

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Mỹ Lộc lần thứ XV

Sáng 10/02, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 tổ chức khai mạc với sự tham dự của 70 đại biểu chính thức đại diện cho 132 đoàn viên trong xã. Đây là đơn vị được Huyện đoàn chọn làm điểm để tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn - Võ Minh Quốc; Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ - Nguyễn Phước Hùng.

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi xã có nhiều chuyển biến tích cực, luôn bám sát chủ trương của Đảng, nghị quyết của Đoàn.

Hầu hết các chỉ tiêu quan trọng được tổ chức thực hiện có hiệu quả. Nội dung và phương thức hoạt động đoàn có nhiều đổi mới, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền giáo dục, tạo niềm tin cho thanh niên vào công cuộc đổi mới của đất nước.

Ban Chấp hành khoá XV ra mắt Đại hội

Hàng năm, Đoàn xã tổ chức tốt Tháng thanh niên, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè với các hoạt động góp phần thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao.

Trong nhiệm kỳ, Đoàn xã vận động 60 lượt đoàn viên thanh niên hiến máu nhân đạo, phối hợp các ngành tặng trên 2.300 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng 267 phần quà cho gia đình chính sách. Đặc biệt, trong thời gian xảy ra dịch Covid-19, đội hình shipper thanh niên vận chuyển hơn 24 tấn rau, củ, quả, dược phẩm đến hộ dân trong khu phong toả, hộ cách ly tại nhà, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn,… với kinh phí trên 300 triệu đồng,…

Đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên ra mắt Đại hội

Đại hội bầu Ban Chấp hành khoá XV gồm 11 đồng chí và bầu bí thư Đoàn trực tiếp tại Đại hội. Đồng chí Trần Thị Hồng Thuỷ được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn xã Mỹ Lộc khoá XV. Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Cần Giuộc, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là 6 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết