Tiếng Việt | English

06/10/2021 - 14:38

Dai-ichi Life Việt Nam chung tay hỗ trợ các địa phương vượt qua đại dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tặng 1 máy thở dòng cao và các vật tư y tế có tổng trị giá 130 triệu đồng cho huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam (bên trái) trao tặng máy thở dòng cao và các vật tư y tế cho huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Tiếp nhận món quà này, đại diện UBND huyện Đức Hòa cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Dai-ichi Life Việt Nam, có thêm máy thở vào lúc này là vô cùng quý giá, tiếp thêm nhiều cơ hội điều trị, giành lấy sự sống cho các bệnh nhân Covid-19.

Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã tài trợ 13 máy thở dòng cao và hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện đang trực tiếp điều trị bệnh nhân Covid-19 ở các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.

Tính đến nay, thông qua Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Chung tay đẩy lùi Covid-19”, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỉ đồng, trong đó đóng góp 3 tỉ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19 và 4,5 tỉ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho hhách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng kinh phí 75 tỉ đồng.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, trong hơn 14 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp trên 55 tỉ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, gồm các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và an sinh xã hội./.

Đức

Chia sẻ bài viết