Tiếng Việt | English

04/03/2021 - 20:05

Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ

Đảng viên Phùng Minh Trí (SN 1996), ngụ khu A, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An sinh ra trong gia đình truyền thống cách mạng, ông ngoại là liệt sĩ. Là con trai một trong gia đình, từ nhỏ, Trí được ba mẹ dạy dỗ và định hướng để trở thành công dân có trách nhiệm, biết tự lập.

Phùng Minh Trí phấn khởi khi nhận quà động viên thanh niên nhập ngũ từ Ban Chỉ huy Quân sự thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa

Tốt nghiệp Đại học Công nghệ TP.HCM chuyên ngành Luật Kinh tế năm 2018, Trí công tác tại Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM. Năm 2020, em chuyển về công tác tại Bảo hiểm xã hội huyện Đức Hòa. Đặc biệt, Trí là một trong những thanh niên ưu tú được địa phương và Chi bộ Quân sự thị trấn Hậu Nghĩa chọn làm nguồn và giới thiệu kết nạp Đảng năm 2018. Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thị trấn Hậu Nghĩa - Hà Đăng Khoa nhận xét: Trí rất năng nổ, nhiệt tình. Là đảng viên trẻ, Trí luôn tiên phong đi đầu trong các phong trào ở địa phương.

Được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, Trí quyết định tình nguyện nhập ngũ và cảm thấy vinh dự khi được khoác lên mình màu áo Bộ đội Cụ Hồ. Trí chia sẻ: Khi biết tin trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, em rất vui và tin rằng mình sẽ làm tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phùng Minh Trí là tấm gương sáng về tinh thần tình nguyện, trách nhiệm, sẵn sàng gác lại những ước mơ còn dang dở để lên đường nhập ngũ, cống hiến sức trẻ, góp phần bảo vệ quê hương, xây dựng đất nước./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết