Tiếng Việt | English

30/05/2024 - 09:46

DARAVIN - Cùng doanh nghiệp kiến tạo kho hàng xanh

Trong bối cảnh ngày càng nhiều doanh nghiệp chú trọng đến bảo vệ môi trường, DARAVIN nổi lên như một thương hiệu trong sản xuất Kho Hàng Xanh chất lượng cao với sản phẩm lưới quấn pallet tại TP.HCM. Sản phẩm Kho Hàng Xanh của DARAVIN không chỉ là giải pháp tối ưu hóa khả năng tái sử dụng hướng đến giá trị bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Cơ sở Công ty TNHH SXTM & KỸ THUẬT MINH KHÔI thương hiệu DARAVIN tại B6/18 Võ Văn Vân, ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Được thành lập từ năm 2018, trải qua 5 năm hoạt động, thương hiệu DARAVIN dần là cái tên uy tín trong ngành sản xuất thiết bị bảo vệ hàng. Với khẩu hiệu: “Giải pháp tối ưu - Bảo vệ hàng hóa toàn diện", DARAVIN đang nỗ lực vươn xa mang đến các giải pháp tối ưu và tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Sản phẩm kho hàng xanh của DARAVIN

Những sản phẩm trong Kho Hàng Xanh đáp ứng các yếu tố vận chuyển và lưu kho một cách ưu việt, những sản phẩm như:

1. Lưới quấn pallet tái sử dụng: Giúp bảo vệ hàng không đổ, tối ưu thời gian thao tác và tái sử dụng nhiều lần. Một số loại lưới quấn được trang bị thêm các phụ kiện như ràng chân thuận lợi cho việc di chuyển các khối pallet chứa hàng đi từ nhà kho này đến nhà kho khác hoặc giữ an toàn hơn khi đưa lên kệ rack cao. Một số lưới có vải trùm giúp chống bụi khi lưu kho lâu dài,...

2. Vải quấn trùm pallet: Đáp ứng yêu cầu khách hàng muốn đảm bảo toàn bộ hàng hóa trên pallet được chống bụi bẩn, chống độ ẩm, ánh sáng,..

3. Lưới thun ràng pallet: Lưới thun có độ co dãn nên sẽ giữ cố định cho các pallet chứa hàng nhẹ như khay nhựa đựng hàng hay các cuộn giấy được đảm bảo an toàn khi di chuyển.

4. Dây thun ràng hàng trên pallet: Được thiết kế từ dây co dãn và có thể tối ưu tăng chỉnh làm tăng tuổi thọ sản phẩm phù hợp với các thùng carton hàng nhỏ và nhẹ.

5. Dây đai ràng hàng pallet: Thích hợp sử dụng cho các pallet chứa hàng nặng, giúp siết chặt dễ dàng và nhanh chóng các lớp hàng trên pallet, hoặc ràng chặt các sản phẩm chất trên pallet giữ cố định xuống pallet.

Sản phẩm còn được sản xuất theo các yêu cầu riêng cho từng đơn hàng để phù hợp với từng loại hàng hóa trong kho của doanh nghiệp.

So sánh chi phí sử dụng giữa lưới quấn pallet DARAVIN và màng PE

Nổi bật là sản phẩm lưới quấn pallet với những ưu điểm vượt trội so với màng PE truyền thống.

1. Sản xuất từ chất liệu PVC và dây đai 100% Polyester với khả năng chịu tải lớn giữ ổn định hàng hóa nên lưới quấn pallet được khó bị thủng như màng Pe khi va đập hoặc chứa hàng hoá góc cạnh.

2. Khả năng tái sử dụng nổi trội từ 3 đến 5 năm (khoảng 1.500 - 3.000 lần) so với màng PE chỉ (sử dụng 1 lần) làm tăng rác thải nhựa gây ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường.

3. So với màng Pe thì lưới quấn pallet tiết kiệm chi phí vật tư lên tới 42 lần; linh hoạt hơn chỉ với 1 nhân sự và phù hợp với nhiều kích thước hàng hoá khác nhau.

Lưới quấn pallet DARAVIN vượt qua bài test về lực kéo và an toàn thực phẩm

Với chặng đường 5 năm hoạt động và phát triển DARAVIN đã hợp tác với hơn 300 đối tác lớn, nhỏ và hàng năm cung ứng ra hơn 100.000.000 sản phẩm cho thị trường.

Sản phẩm được đánh giá cao và ứng dụng trong các kho hàng của các khách hàng lớn như Vinamilk; Bách hóa xanh; DHL; Kinh Đô; Ajinomoto; Michelin; TTI; Masan;Toàn tín logistic;... 

Các khách hàng đã dùng lưới quấn pallet trong kho Hàng Xanh của DARAVIN

Tại Long An, giải pháp Kho Hàng Xanh ngày càng được nhân rộng trong các kho hàng, DARAVIN đã hợp tác với trên 30 doanh nghiệp để giải quyết vấn đề lưu kho hàng hóa, tối ưu chi phí vật tư và nói không với rác thải nhựa. Một số doanh nghiệp đã cùng kiến tạo xây dựng Kho Hàng Xanh như Công ty TNHH NCL (Á CHÂU); Công ty TNHH COEPTO VIỆT NAM; Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế GIAVICO; Công ty TNHH TM DV AKQ Tân Phát; Công ty Cổ phần Kho lạnh Kỷ Nguyên Mới; Công ty Cổ phần Y tế STEVIMED; …Giải pháp này chính là điểm sáng trong hành trình phát triển bền vững của các doanh nghiệp tại Long An./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SXTM & KỸ THUẬT MINH KHÔI

Đ/C Văn Phòng: 17/66/35A Liên Khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Đ/C Xưởng SX: B6/18 Võ Văn Vân, ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 028 8883 9898

Email: info@daravin.vn

Website: https://daravin.vn/

A.T

Chia sẻ bài viết