Tiếng Việt | English

19/12/2023 - 18:19

Đặt phòng khách sạn ở Quận 1 nhanh chóng, tiện lợi tại Traveloka

Trong thời đại ngày nay, việc đặt phòng khách sạn đã trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ vào những ứng dụng booking. Một trong những ứng dụng uy tín, thuận tiện được hầu hết mọi người lựa chọn chính là Traveloka.

Nếu bạn đang có chuyến du lịch hay công tác đến TP.HCM và muốn đặt phòng khách sạn ở Quận 1, hãy ghé ngay Traveloka để xem và đặt sớm để nhận nhiều ưu đãi nhé.

Một số lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Quận 1, TP.HCM

Như mọi người cũng đã biết thì TP.HCM là nơi có nền kinh tế phát triển ở nước ta. Do đó mà lượng khách du lịch đổ về nơi đây để tham quan du lịch và hoạt động công tác vô cùng lớn. Vì vậy mà tại TP.HCM có rất nhiều khách sạn đang hoạt động, một trong những quận được nhiều người lựa chọn chính là Quận 1.

Với số lượng lên đến hàng trăm lựa chọn khách sạn ở Quận 1, khi có nhu cầu đặt phòng tại đây, mọi người nên lưu ý những điều sau để có thể lựa chọn dễ dàng hơn cho mình:

* Nên chọn khách sạn ở những nơi gần các điểm du lịch nổi tiếng tại Quận 1.

* Kiểm tra xem khu vực quanh khách sạn có an toàn hay không.

* Xác định những tiện ích và dịch vụ có trong khách sạn.

* Đọc những đánh giá của khách trước đó trên các trang web đặt phòng khác nhau để có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ và tiện nghi của khách sạn.

* Kiểm tra chính sách hủy đặt phòng của khách sạn.

* Sử dụng các trang web đặt phòng khác nhau để so sánh giá.

* Nên kiểm tra giao thông xung quanh khách sạn và cách di chuyển thuận tiện đến các điểm du lịch khác trong thành phố.

* Theo dõi các ưu đãi đặc biệt, giảm giá hoặc gói combo từ trang web đặt phòng để tiết kiệm chi phí.

Xem qua thì mọi người sẽ cảm thấy việc tìm kiếm, chọn lọc khá khó khăn. Tuy nhiên, một cách đơn giản để mọi người có thể nhanh chóng tìm được khách sạn ở Quận 1 phù hợp với nhu cầu của mình chính là theo dõi tại Traveloka.

Sơ qua về Traveloka

Traveloka là một ứng dụng và trang web đặt phòng và vé máy bay trực tuyến có trụ sở tại Jakarta, Indonesia. Được thành lập vào năm 2012, Traveloka nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng đặt dịch vụ du lịch tại khu vực Đông Nam Á.

Ở nước ta, Traveloka được rất nhiều người dùng quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Với đầy đủ các dịch vụ gồm: Đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, dịch vụ xe đưa đón và đặt xe thuê,... mọi người sẽ dễ dàng tìm kiếm và chọn được khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình.

Đặt phòng khách sạn ở Quận 1 nhanh chóng, tiện lợi tại Traveloka

Là nền tảng ứng dụng giúp ích rất nhiều trong việc đặt phòng, đến với Traveloka, mọi người sẽ nhanh chóng tìm được khách sạn ở Quận 1 phù hợp chỉ với những thao tác đơn giản như sau:

1. Truy cập vào ứng dụng Traveloka trên điện thoại hoặc trực tiếp trên website.

2. Nhấn vào mục “Khách sạn” ngay trên màn hình.

3. Nhập thông tin tìm kiếm cần thiết gồm:

   * Thành phố, địa điểm hoặc tên khách sạn: Hãy nhập TP.HCM và chọn Quận 1.

   * Ngày nhận phòng và trả phòng

   * Số lượng khách và số lượng phòng

Sau khi nhấn vào nút tìm kiếm, Traveloka sẽ trả ra danh sách những khách sạn tại Quận 1 đang còn phòng vào ngày mà bạn dự định sẽ ở.

Trong danh sách này, những khách sạn nổi bật, được đánh giá cao sẽ nổi lên đầu tiên để mọi người dễ dàng lựa chọn.

Vì sao nên đặt phòng khách sạn tại Traveloka?

Là nền tảng số 1 ở nước ta, khi có nhu cầu đặt phòng khách sạn TP.HCM hay tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, mọi người sẽ an tâm và thật sự hài lòng bởi:

* Thông tin chi tiết về khách sạn được nêu rõ để mọi người tiện theo dõi và đưa ra lựa chọn. Đầy đủ các thông tin về giá phòng, tiện nghi trong phòng, hình ảnh, đánh giá chi tiết của khách hàng đã ở trước đó.

* Mức giá phòng tại Traveloka luôn là mức giá thấp. Mọi người có thể tra cứu từ nhiều nguồn và sẽ thật sự hài lòng với mức giá tại đây.

* Đặt phòng nhanh chóng, dễ dàng bởi linh hoạt trong quy trình thanh toán. Khách hàng có thể đặt phòng trả trước hoặc trả sau đều được.

* Hỗ trợ các chính sách hoàn trả phòng theo quy định, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

* Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm khách sạn ở Quận 1 hay bất kỳ địa điểm nào trên cả nước. Hãy truy cập ngay tại Traveloka để xem và đặt phòng tốt cho mình nhé!./.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/

AT

Chia sẻ bài viết