Tiếng Việt | English

01/03/2022 - 15:24

Dầu gội đầu khô Yaocare Medic vượt trội với công nghệ tiên tiến

Dầu gội đầu khô thảo dược Yaocare Medic tác dụng vượt trội nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu thảo dược truyền thống với công nghệ tiên tiến giúp làm sạch da đầu nhanh chóng, đem lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Công nghệ tiên tiến trong dầu gội đầu khô Yaocare Medic

Công nghệ tiên tiến trong dầu gội đầu khô Yaocare Medic

Dầu gội đầu khô Yaocare Medic ứng dụng công nghệ amino vector, thành phần FluidipureTM 8G (Hexylene Glycol & Capryloyl Glycine & Xylitylglucoside) giúp tăng ái lực với da đầu, có khả năng luồn sâu vào trong tóc và da đầu, làm tăng khả năng thẩm thấm và tác dụng cao hơn so với các thành phần đơn lẻ. FluidipureTM 8G giúp hạn chế mùi khó chịu của da đầu và gàu bằng cách kiểm soát hai yếu tố chính gây mùi là enzyme 5 alpha – reductase và nấm gây gàu Malassezia furfur.

Nghiên cứu khoa học cho thấy FluidipureTM 8G làm giảm hoạt động của enzyme 5alpha reductase, kiểm soát sự sinh sôi của nấm Malssezia furfur với MIC 2.5%, cân bằng hệ vi sinh da đầu bằng cách loại bỏ và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mùi, tạo gầu, ngứa, gây khó chịu trên da đầu nhưng không ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi trên da đầu. Ngoài ra FluidipureTM 8G còn có tác dụng làm dịu da đầu bị kích ứng, giảm ngứa da đầu và điều tiết lượng bã nhờn tiết ra trên da đầu và sợi tóc, do đó giúp làm sạch da đầu, làm tóc óng mượt mà không nhờn.

Thành phần nổi trội thứ hai của dầu gội đầu khô Yaocare Medic chính là Xylishine (Xylitylglucoside – anhydroxylitol – Maltitol – Xylitol – Pelvetia canaliculata extract) – một hợp chất gắn đường của chiết xuất vi tảo nâu Pelvetia canaliculata extract có tác dụng khóa ẩm, bảo vệ sợi tóc, cung cấp độ ẩm tức thì cho sợi tóc hư tổn, giúp tóc phục hồi lượng nước mất đi và khỏe mạnh trở lại. Nghiên cứu cho thấy, xilyshine giúp làm bóng, mềm và phục hồi cho tóc hư tổn chỉ sau 1 lần gội.

Thành phần thảo dược trong dầu gội khô Yaocare Medic

Thành phần thảo dược trong dầu gội khô Yaocare Medic

Cùng với hai thành phần ứng dụng công nghệ tiên tiến, dầu gội đầu khô Yaocare Medic còn chứa các thành phần thảo dược truyền thống từ thiên nhiên, giúp làm sạch và bảo vệ tóc như:

Bồ kết tên khoa học Gleditsia sinensis. Theo nghiên cứu khoa học, quả bồ kết có chứa đến 10% saponin là chất có tác dụng làm sạch, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, trị nấm da đầu và kích thích mọc tóc. Ngoài ra quả bồ kết còn chứa Saponaretin có tác dụng giảm tóc gãy rụng và ngăn ngừa gàu hiệu quả.

Mần trầu tên khoa học Eleusine indica. Theo quan điểm hiện đại, mần trầu có chứa các flavonoid có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho nang tóc, giúp tóc suôn mượt chắc khỏe. Mần trầu còn chứa các palmitoyl có tác dụng khử các gốc tự do – nguyên nhân gây gãy rụng, giảm tính đàn hồi của tóc. Ngoài ra nó còn có khả năng bảo vệ tóc tránh tác động của những yếu tố gây hại trong và ngoài cơ thể

Hương nhu tên khoa học Ocimum gratissimum có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giúp làm sạch và loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho tóc và các tác nhân từ môi trường làm tổn hại đến tóc và cản trở sự phát triển của tóc. Tinh dầu hương nhu có tác dụng làm mát da đầu, cho cảm giác nhẹ nhõm, sảng khoái khi gội đầu. Hương nhu cũng giúp tăng lưu lượng lưu thông khí huyết dưới da đầu, kích thích mọc tóc. Hương nhu và bồ kết kết hợp với nhau giúp tóc mọc dày, mềm mượt và óng ả hơn mỗi ngày./.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Trụ sở: Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3933 2607

Hotline: 1800 59 99 77

Email: info@dkpharma.vn

Website: https://yaocaremedic.vn/ 

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích