Tiếng Việt | English

02/07/2017 - 02:35

Đau khổ khi yêu đơn phương bạn cùng giới

Có khi nào tôi ngộ nhận về thứ tình cảm cùng giới, hay đó là tình yêu. Đến giờ này tôi thật sự mơ hồ nhưng vẫn không thể thoát ra được, suy nghĩ này cứ ám ảnh tôi mãi.

 

Ảnh minh họa

Hiện nay có nhiều bạn trai theo đuổi, trồng cây si trước nhà, nhưng không hiểu sao con tim tôi không bao giờ rung động. Trong khi đó, tôi lại rất thích cô bạn thân học chung từ cấp 3 của tôi.

Chúng tôi đang học năm 2 đại học nhưng khác trường, cứ mỗi lần ở bên cạnh bạn ấy tôi thấy rất vui vẻ, hạnh phúc. Nên khi lên đại học, dù học khác trường, nhưng tôi tìm mọi cách để được ở chung phòng với bạn. Bạn tôi, không những đẹp, chân dài mà còn học rất giỏi, nhìn bề ngoài bạn ấy rất nữ tính, nhưng lại cá tính, thẳng thắn, bộc trực như con trai. Ở bên cạnh bạn ấy, tôi thấy rất an tâm, như một chỗ dựa an toàn.

Bản thân bạn ấy vẫn cứ xem tôi như là một người bạn gái thân thiết, nhiều khi được bạn ấy choàng vai bá cổ, đôi khi bạn ấy ôm tôi để bày tỏ niềm vui sướng khi được điểm cao, hoặc xin được chỗ làm buổi tối lương cao… tôi thấy mình thật hạnh phúc, ấm áp. Nhưng tôi thật sự đau khổ vì tình cảm chỉ xuất phát từ phía tôi, còn cô ấy không hề hay biết, cứ nghĩ tình cảm hoặc những gì tôi dành cho bạn ấy là do chúng tôi có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Bạn ấy đã làm không ít lần khiến tôi đau lòng, khi vô tư kể về những người bạn trai theo đuổi và những mối quan hệ trai gái của bạn ấy. Nhưng những lời nói đó như hàng ngàn mũi dao đâm vào trái tim tôi, tôi thật sự sống trong đau khổ và không dám nói thật tình cảm của mình cho bạn ấy biết.

Hiện nay bạn ấy đã có bạn trai và rất hạnh phúc. Nhìn họ sánh đôi bước bên nhau, ánh mắt trao nhau thật tình tứ, nhìn thấy cảnh đó lòng tôi trĩu nặng, chỉ muốn đi đâu một nơi rất xa để cố quên nhưng tôi rất sợ cảm giác trống vắng khi thiếu bạn ấy bên cạnh. Mặc khác, tôi muốn một lần nói rõ tình cảm của mình cho bạn ấy biết rồi có ra sao cũng được.

Nhưng tôi sợ khi nói ra những tình cảm thật của mình thì tôi lại mất luôn cả tình bạn đang vốn dĩ rất tốt đẹp này. Tôi không bao giờ nghĩ tôi rơi vào tình cảnh trớ trêu này, vì tôi cũng là một cô gái rất trẻ, đẹp và có hoài bão, vì chuyện này mà tôi luôn day dứt không nguôi.

Có khi nào tôi ngộ nhận về thứ tình cảm cùng giới, hay đó là tình yêu. Đến giờ này tôi thật sự mơ hồ nhưng vẫn không thể thoát ra được, nó cứ ám ảnh tôi mãi./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết