Tiếng Việt | English

22/03/2024 - 15:22

Dầu nhớt đổ trên Quốc lộ 62 khiến hàng loạt xe máy trượt ngã  

Vết dầu nhớt đổ trên tuyến Quốc lộ 62, đoạn qua xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An khiến hàng loạt xe máy lưu thông qua khu vực này té ngã.

Khoảng gần 11 giờ 30 phút ngày 22/3, trên tuyến Quôc lộ 62, đoạn qua xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa xuất hiện 1 vệt dầu nhớt kéo dài hơn 200m trên đường do phương tiện làm rơi vãi.

Vết dầu nhớt đổ trên đường dài khoảng 200m

Do không phát hiện, nhiều người đi xe máy vô tình đi vào vết dầu nhớt rơi vãi trên đường dẫn đến té ngã. Thời điểm xảy ra sự việc đúng vào khung giờ tan tầm nên trong số những người bị té còn có một số trường hợp là học sinh, phụ huynh học sinh. May mắn, các trường hợp té ngã chỉ bị xây xát nhẹ.

Nhiều trường hợp xe máy lưu thông qua khu vực này bị té ngã

Sau khi có nhiều trường hợp té ngã, một số người dân gần đó đã ra tín hiệu cảnh báo các phương tiện lưu thông; đồng thời, dùng xe rùa, thùng nhựa lấy cát từ một công trình xây dựng gần đó rải lên các vệt dầu nhớt trên đường, để tránh trơn trượt cho người lưu thông.

Người dân dùng cát trải lên khu vực dầu nhớt đổ xuống đường để tránh trơn trượt cho các phương tiện lưu thông qua khu vực này

Sau đó, người dân cũng thông báo sự việc cho cơ quan chức năng để tiến hành trích xuất camera an ninh, truy tìm phương tiện làm chảy dầu nhớt xuống đường./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết