Tiếng Việt | English

06/06/2024 - 17:23

Đề thi môn Tiếng Anh phù hợp từng đối tượng học sinh  

Kết thúc môn thi Tiếng Anh vào chiều nay (06/6), thí sinh của Long An hoàn thành hơn nửa chặng đường của Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025. Với đề thi Tiếng Anh, nhiều thí sinh, giáo viên nhận xét dễ, phù hợp từng đối tượng học sinh.

Thí sinh hoàn thành hơn nửa chặng đường của Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 sau khi thi xong 2 môn Ngữ văn và Tiếng Anh

Ra về với tâm lý thoải mái sau khi hoàn thành ngày thi đầu tiên với 2 môn thi Ngữ văn và Tiếng Anh, Nguyễn Thị Thu Hồng, học sinh Trường THCS Vĩnh Công (huyện Châu Thành) cho biết: “Đề thi môn Tiếng Anh năm nay bám sát nội dung chúng em được ôn tập ở trường, có nhiều câu dễ lấy điểm. Em tự tin làm được trên 50%. Nhìn chung, đề vừa sức với thí sinh. Với nhiều thuận lợi trong ngày thi đầu, em hy vọng đề môn thi cuối – Toán cũng vừa sức, không đánh đố thí sinh”.

Thầy Mai Thanh Tòng, giáo viên môn Tiếng Anh, Trường THCS Bình Hòa (huyện Đức Huệ) nhận định: “Đề thi môn Tiếng Anh năm nay phù hợp với từng đối tượng học sinh, bám sát cấu trúc của Sở Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Đề có các từ vựng rất quen thuộc với thí sinh. Các dạng câu được ôn tập kỹ trên lớp, đặc biệt là không đánh đố nhiều, giúp thí sinh thuận lợi hơn trong quá trình làm bài. Nhìn chung đề thi môn Tiếng Anh năm nay dễ hơn năm rồi, hy vọng có nhiều thí sinh đạt điểm cao”.

Trong buổi thi môn Tiếng Anh, toàn tỉnh có 204 thí sinh vắng thi. Nguyên nhân vắng thi là do có thí sinh được tuyển thẳng, bị bệnh không thể dự thi, rút hồ sơ, bỏ thi,… Toàn tỉnh không có trường hợp thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi.

Sáng mai (07/6), thí sinh bước vào buổi thi cuối -  môn Toán với thời gian làm bài 120 phút./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết