Tiếng Việt | English

29/10/2015 - 08:55

Đi cướp để có tiền thuê quay phim đám cưới

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Huệ vừa kết thúc hồ sơ vụ án, chuyển sang Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố trước pháp luật đối tượng Đặng Minh Khôi, ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Đức Huệ, về tội cướp tài sản.

Trước đó, ngày 10-9-2015, sau khi đi làm bốc vác về, Khôi đi uống rượu với bạn bè. Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, Khôi đến quán nước thuộc khu phố 4, thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ, uống cà phê. Trong lúc ngồi một mình tại quán, Khôi nghĩ đến việc còn 10 ngày nữa sẽ tổ chức đám cưới nhưng không có tiền thuê quay phim, chụp ảnh nên nảy sinh ý định đi cướp tài sản của người đi đường.

Nghĩ là làm, Khôi điều khiển xe về hướng ngã 3 huyện Đức Huệ thì thấy một cô gái mang túi xách chạy xe đạp hướng ngược chiều với mình. Nghĩ là trong túi xách có tài sản giá trị nên Khôi chạy kè theo xe của cô gái giả vờ làm quen. Đến đoạn đường vắng, đối tượng cúp đầu xe đạp để giật túi xách. Nghe tiếng tri hô của nạn nhân (là học sinh lớp 12 đang trên đường đi học về), lực lượng dân phòng cùng Công an huyện truy đuổi bắt được tên Khôi cùng tang vật là túi xách bên trong có 1 điện thoại di động, một số dụng cụ học tập và 8.000 đồng./.

Thúy Phượng

Chia sẻ bài viết