Tiếng Việt | English

07/07/2022 - 09:09

Địa chỉ in tem giá rẻ tại TP.HCM

Bạn làm chủ doanh nghiệp? Bạn muốn thương hiệu mình vang xa? Bạn muốn khách hàng tin cậy hơn với sản phẩm. Hãy đưa ra chiến lược marketing mới.

Ngoài các kênh truyền thông, băng rôn, áp phích…tem nhãn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tem nhãn là giúp hàng hóa lưu thông trên thị trường, giúp người tiêu dùng tin cậy hơn,…Thiết kế này đa dạng, nhiều kiểu dáng phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau. Vậy liệu in tem nhãn có thực sự quan trọng?

Xưởng in tem nhãn uy tín tại TP.HCM

In tem nhãn là gì?

Tem nhãn thực tế là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa, decal, giấy…Kiểu dáng có kích thước nhỏ, tinh tế. Thiết kế sử dụng dán trên sản phẩm nhằm cung cấp thông tin về hàng hóa cho người tiêu dùng. Phía dưới tem có lớp keo chuyên dụng đảm bảo độ bền, chắc chắn. In tem nhãn rất đa dạng, tuy nhiên, nội dung trên bề mặt cũng cần đảm bảo ngắn gọn, súc tích.

Nội dung cần thiết khi in tem nhãn

Thiết kế nội dung trên tem nhãn rất quan trọng. Đặc biệt phần nội dung cầm đảm bảo nhằm thu hút khách hàng. Gửi đến khách hàng những thông tin chi tiết, cụ thể. Một thiết kế tem nhãn chuẩn, chất lượng cần đảm bảo những nội dung như sau:

+ Tên sản phẩm được in ấn cụ thể trên bề mặt tem.
+ Có in tờ rơi, nhãn hiệu sản phẩm, logo nhận diện.
+ Ghi rõ đơn vị sản xuất.
+ Thông tin về thành phần, cách sử dụng, bảo quản sản phẩm.
+ Địa chỉ sản xuất và công dụng.

Các thông tin trên được sắp xếp hài hòa, hợp lý. Đảm bảo sao cho mẫu tem nhãn dễ nhìn, dễ thu hút người tiêu dùng. Thông thường, đội ngũ thiết kế đồ họa sẽ lên mẫu, lên thông tin và cân đối tạo ra thiết kế ấn tượng, hài hòa.

Chuyên sản xuất tem nhãn dán, với mọi số lượng

Các chất liệu sử dụng phổ biến khi in tem nhãn

Với hàng trăm xưởng in tem nhãn cạnh tranh trên thị trường, xưởng Topprint luôn sẵn các chất liệu tem nhãn đa dạng. Đặc biệt, các chất liệu khi gia công đều được kiểm tra chuẩn định lượng, mẫu mã.

+ Tem nhãn decal giấy: mặt giữa dán keo, mặt sau tem là lớp silicon chống dính. Thông thường được đặt dán trên bánh kẹo, mỹ phẩm. Loại này phía xưởng gia công rất rẻ.

+ Tem nhãn decal nhựa PVC: loại tem này dẻo, bám dính tốt, độ bền cao. In ấn decal nhựa rất đẹp, tinh tế.

+ Tem nhãn decal nhũ bạc: loại này óng ánh, sáng trọng. Có khả năng chống thấm, độ bền cao. Loại này thường sử dụng dán trên đồ dùng điện tử. Đương nhiên giá thành này cao hơn thông thường.

+ Tem nhãn decal vỡ: loại này sử dụng làm tem chống hàng giả. Bảo hành đảm bảo tính nguyên vẹn cho sản phẩm.

+ Tem decal 7 màu: loại này rất đa dạng, hình ảnh óng ánh, sang trọng.

+ Tem nhãn decal Kraft: vẻ ngoài cổ điển, thường dán trên đồ handmade.

Một số lợi ích khi in tem nhãn dán lên sản phẩm

Không chỉ riêng cơ sở kinh doanh mới thành lập. Các nhãn hàng, công ty lớn đều lựa chọn in tem nhãn lên sản phẩm. Tem nhãn là lĩnh vực quảng cáo được chú trọng hơn trong thời kỳ cạnh tranh hiện nay. Một trong những lý do bởi đây là hình thức quảng cáo rất hiệu quả và mang lại nhiều hữu ích, cụ thể:

* Tem nhãn in ấn đầy đủ các thông tin cụ thể. Điều này giúp người đọc dễ dàng nắm bắt những thông tin chi tiết về sản phẩm.

* Tem nhãn còn giúp chống hàng giả đang tràn lan trên thị trường hiện nay. Đồng thời đây cũng là cách bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

* Việc dán tem nhãn giúp đơn vị kinh doanh dễ dàng quản lý, sắp xếp hàng hóa khoa học, tiện lợi hơn thông thường.

* In tem nhãn đẹp còn là cách khẳng định hình ảnh, thương hiệu của đơn vị. Đánh vào niềm tin của khách hàng và gắn bó lâu dài với sản phẩm.

Thiết kế hoàn toàn miễn phí

Quy trình đặt in tem nhãn decal tại Topprint

Xưởng Topprint là một trong những xưởng gia công in ấn tờ rơi lớn tại TP.HCM. Một trong những xưởng in ấn danh tiếng chuyên gia công tờ rơi uy tín. Xưởng nhận in ấn thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp, đẳng cấp cùng những chính sách ưu đãi tốt nơi đây. Theo đó, Topprint luôn đi đầu trong in tem nhãn.

Hiện các loại tem giấy, tem nhãn decal, tem nhãn dạ quang, tem bảy màu…Các hình dạng tam giác, tròn, chữ nhật…đều luôn sẵn sàng dành cho các đơn vị. Theo đó, quy trình đặt in tem nhãn theo các bước như sau:

- Liên hệ và cung cấp thông tin tem nhãn về phía xưởng in Topprint
- Phía xưởng in lên thiết kế, chốt đơn
- Xưởng in mẫu tem thử nghiệm, khách hàng kiểm tra
- Tiến hành gia công sản xuất theo đơn hàng
- Giao hàng đúng hợp đồng

Nhằm đáp ứng thị trường kinh doanh công nghệ mới, Topprint còn nhập khẩu toàn bộ hệ thống dây chuyền tiên tiến. Đáp ứng các nhu cầu khắt khe với những mặt hàng đòi hỏi mẫu mã độc đáo.

Cùng với quy cách làm việc khoa học. Chính sách giao hàng chuyên nghiệp. Topprint được đánh giá là hệ thống xưởng đẳng cấp, đỉnh cao trong in ấn tem nhãn giá tốt./.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích