Tiếng Việt | English

08/03/2023 - 09:58

Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng tại Long An

Hiện nay, thương hiệu đèn năng lượng mặt trời Kitawa được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì có độ uy tín và chất lượng cao. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời hãy đọc ngay bài viết này để biết địa chỉ cửa hàng Kitawa uy tín tại tỉnh, thành của mình nhé.

Đôi nét về thương hiệu đèn năng lượng mặt trời Kitawa

Kitawa hiện là thương hiệu đèn năng lượng mặt trời, nhà cung ứng và là tổng thầu thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời uy tín tại Việt Nam. Công ty Kitawa cam kết đem đến cho người dân Việt những sản phẩm có chất lượng cao, mang lại giá trị thiết thực, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. 


Công ty Cổ phần Kitawa

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, công ty luôn trung thành với sứ mệnh mang ánh sáng năng lượng mặt trời đến hàng triệu gia đình Việt. Trong suốt quá trình đó, Kitawa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty luôn đặt cái tâm vào sản phẩm để mang đến những mẫu đèn năng lượng mặt trời chất lượng với giá cả hợp lý cho khách hàng.

Vì vậy mà đèn năng lượng mặt trời Kitawa đã và đang trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vì sao bạn nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời Kitawa

Như đã nói ở trên, đèn năng lượng mặt trời Kitawa đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Vậy đâu là lý do khiến các mẫu đèn của thương hiệu này được nhiều người lựa chọn đến vậy?

Xét về chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Kitawa đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến, với quy trình sản xuất vượt trội, được kiểm định và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Nhờ vậy mà các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Kitawa đều có độ bền lên đến 10 năm. Trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng, Kitawa đều chăm chút cho sản phẩm từ khâu lựa chọn vật liệu đến thiết kế, lắp ráp, đóng gói vô cùng tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Kitawa luôn nỗ lực để đem đến các sản phẩm chỉnh chu và chất lượng cho quý khách hàng.


Showroom đèn năng lượng mặt trời Kitawa

Bên cạnh đó, khi mua đèn năng lượng mặt trời tại Kitawa, khách hàng sẽ có được nhiều lựa chọn khác nhau. Bởi vì, Kitawa cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau từ các dòng đèn đường, đèn pha, đèn cổng, đèn sân vườn,… cho các dự án của công trình và dân dụng. Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Kitawa cung cấp đều được thiết kế một cách tinh xảo, linh kiện đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm tạo ra một sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.

Sau khi mua đèn năng lượng mặt trời tại Kitawa, khách hàng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi cực kỳ tốt. Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Kitawa đều được bảo hành từ 3 đến 5 năm, riêng tấm pin năng lượng mặt trời được bảo hành 10 năm. Trong vòng 30 ngày đầu, nếu sản phẩm có lỗi phát sinh sẽ được đổi sản phẩm mới nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng. 

Kitawa miễn phí giao hàng trên toàn quốc

Ngoài ra, quy trình chăm sóc khách hàng cũng được Kitawa chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo giải quyết mọi vấn đề phát sinh, đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Kitawa sẽ giải quyết được mọi vấn đề khách hàng gặp phải cũng như tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm 

Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn năng lượng mặt trời, Kitawa đã tạo được lòng tin cho khách hàng nhờ các sản phẩm chất lượng, uy tín. Hiện Kitawa đã đạt chứng nhận ISO 9001:2015, giấy kiểm định chất lượng Quatest 3 cho nhiều sản phẩm đèn năng lượng mặt trời. Đồng thời, Kitawa cũng là thương hiệu lọt top 100 thương hiệu uy tín tại Việt Nam.

Kitawa nhận giải thưởng top 100 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Với việc tập trung nâng cao chất lượng các sản phẩm, Kitawa đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn sử dụng đèn năng lượng mặt trời. Ngoài ra, Kitawa cũng trở thành đối tác cung cấp đèn năng lượng mặt trời cho nhiều dự án lớn: Suối Tiên group, nhà máy sữa NUTRIBIZ, nhà máy dược STELLA PHARM, nhà máy gạch RITAVÕ,…

Trong thời gian tới, Kitawa tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, Kitawa sẽ không ngừng cải tiến để đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả cực kỳ hợp lý cho khách hàng./.

Thông tin liên hệ
Gmail:
info@kitawa.vn
Hotline: 0943999539
Địa chỉ: 41F/12, đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

A.T

Chia sẻ bài viết