Tiếng Việt | English

20/09/2022 - 09:01

Bài PR

Xu hướng sử dụng đèn năng lượng mặt trời ngày nay

Trong những năm gần đây, cụm từ “đèn năng lượng mặt trời” đã trở nên quen thuộc với mọi người và thậm chí ở một số gia đình, việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống. Lý do khiến đèn năng lượng mặt trời ngày càng trở thành “cơn sốt” hiện nay là gì? Mời quý độc giả cùng theo dõi tiếp bài viết nhé!

Giải mã nguyên nhân khiến đèn năng lượng mặt trời ngày càng hot

Hiện nay, khi nhu cầu chiếu sáng ở nước ta càng tăng thì trên thị trường càng xuất hiện nhiều loại đèn với mẫu mã và chủng loại khác nhau. Theo thống kê, mỗi gia đình sẽ có tối thiểu 8 đến 9 bóng đèn để thắp sáng, chưa kể đến các khu vực ngoài trời cần đèn trang trí như sân vườn, cổng nhà, hành lang, ban công,...

Đặc biệt ở các thành phố lớn, sẽ không khó để nhận thấy các loại đèn đường, đèn quảng cáo, các loại đèn chiếu sáng khác nhau,... tràn ngập trên khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại, chung cư đô thị khi về đêm.

Nếu như những năm trước đây, đa phần mọi người sẽ chọn đèn Led để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của gia đình thì vài năm gần đây, xu hướng này đã bị thay thế khi đèn năng lượng mặt trời ngày càng phát triển.

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời đem đến nhiều lợi ích như tiết kiệm nguồn điện năng, sử dụng nguồn năng lượng sạch - năng lượng mặt trời nên không e ngại vấn đề ô nhiễm môi trường, tuổi thọ của đèn cao và chi phí để đầu tư một bộ đèn sử dụng lên đến 7 đến 10 năm thật sự không quá đắc,… Chính vì lẽ đó, đèn năng lượng mặt trời đã phát triển và tương lai sẽ trở thành một xu thế tất yếu.

Chị Quỳnh Như, hiện sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình, TP.HCM, chia sẻ: “Khi biết đến đèn năng lượng mặt trời tôi cũng rất đắn đo khi lựa chọn mua nó vì thật sự chưa biết nhiều về nó và không biết sử dụng có bền không, độ sáng có như mong đợi không. Tuy nhiên, khi đã sử dụng đèn năng lượng mặt trời rồi thì tôi thấy đây là một quyết định đúng đắn, đèn giúp tiết kiệm cho gia đình một khoản tiền điện và độ sáng cũng đảm bảo rất tốt”.

Nhiều công trình, khu đô thị cũng đang lựa chọn đèn năng lượng mặt trời để sử dụng vì tính tiện nghi của nó. Đèn hoạt động tự động nên không cần tốn thêm chi phí để quản lý và vì độ bền của đèn cao nên cũng ít tốn chi phí cho việc bảo trì hàng năm.

Những lợi ích khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời

* Giải pháp tiết kiệm tối ưu: Đúng vậy! Đèn năng lượng mặt trời là giải pháp hàng đầu khi nhắc tới tiền điện. Đơn giản vì mùa hè có quá nhiều thiết bị điện cần hoạt động cùng một lúc như tủ lạnh, điều hòa,...
* Sử dụng năng lượng xanh tốt cho môi trường: Do khai thác điện năng để phục vụ cho đời sống và sản xuất đã gây nên rất nhiều tác hại cho môi trường: Chặt phá rừng, hiệu ứng nhà kính,... Do vậy, chúng ta nên sử dụng một số nguồn năng lượng mặt trời để thay thế, có khả năng tái tạo để bảo vệ môi trường.
* Không lo mất điện: Đối với các cơ sở kinh doanh, mất điện sẽ gây cực kì khó chịu, làm đình trệ hoạt động kinh doanh và sản xuất. Do đó, đèn năng lượng mặt trời là sản phẩm tiềm năng hạn chế vấn đề trên do đèn có pin lưu trữ, có thể chiếu sáng lên đến 10 - 12 giờ mà không cần dùng điện.
* Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một vài cái bulong để cố định là đã có thể sử dụng sản phẩm.
* Đèn năng lượng mặt trời có độ bền cao, được bảo vệ theo chỉ số IP tiêu chuẩn, chống gió, chống bụi, chống nước tốt.

Nơi cung cấp đèn năng lượng mặt trời uy tín

TUVACO là công ty chuyên lắp ráp và phân phối dòng sản phẩm đèn led dân dụng, led công nghiệp, đèn năng lượng mặt trời, quạt trần trang trí, tiết kiệm năng lượng mang thương hiệu Việt. Ngoài sản phẩm đèn led trên, TUVACO còn phát triển thêm lĩnh vực thi công lắp đặt dự án điện năng lượng mặt trời áp mái cho hộ gia đình và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Kể từ ngày thành lập, công ty đã có những bước tiến đáng kể trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu sản phẩm, từng bước tạo dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng. Công ty đã vạch cho mình những chiến lược và hướng đi rất cụ thể trong việc phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

Một số sản phẩm đèn tiêu biểu của TUVACO: Đèn đường led năng lượng mặt trời, đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn sân vườn năng lượng mặt trời, đèn led dây năng lượng mặt trời,…

Với phương châm hoạt động của chúng tôi là "Chất lượng và dịch vụ tạo ra uy tín" nên đây sẽ là nơi giúp bạn trả lời được câu hỏi “Mua đèn năng lượng mặt trời ở đâu?”.

TUVACO được biết đến là nơi đa dạng các loại hình dịch vụ từ sản xuất đến sửa chữa. Chính vì thế, mua sản phẩm bóng đèn tại TUVACO bạn sẽ không phải quá lo lắng đến chất lượng của sản phẩm./.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CHIẾU SÁNG TUVACO
- ĐC: 495 - 497 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
- Nhà máy sản xuất: 1/123E Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 73097989
- Di động: 0936 799 289 – 0909 66 55 86 – 0911 61 63 65
- Website: https://tuvaco.com.vn/

MH

Chia sẻ bài viết