Tiếng Việt | English

30/11/2022 - 10:05

Dịch vụ cho thuê xe nâng người nở rộ tại Long An

Long An là tỉnh, thành có nhiều công trình và dự án thi công hiện nay. Để giúp cho việc xây dựng trở nên hiệu quả và an toàn, xe nâng người chắc không còn xa lạ với nhiều nhà thầu. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đơn vị nào cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người tại Long An thì hãy đến với JCT Việt Nam - một trong những đơn vị nổi tiếng được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng hiện nay.

Xe nâng người là gì?

Giống như tên gọi của nó, xe nâng người làm việc trên cao là một thiết bị cơ khí sử dụng các cơ cấu thủy lực được điều khiển từ người vận hành. Thiết bị này giúp đưa người lên vị trí làm việc trên cao một cách dễ dàng.

Trong thi công và xây dựng xe nâng người tham gia vào những phần việc như lắp đặt các hệ thống cơ điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa thông giá, lắp đặt panel, sơn chống cháy,… Còn trong lĩnh vực dân dụng, xe nâng người tự hành đang góp phần không nhỏ trong việc sửa chữa điện, tu sửa công trình trên cao, sơn nhà, lắp đặt bảng hiệu, biển quảng cáo, cắt tỉa cây xanh,…

Các loại xe nâng người được ưa chuộng tại JCT Việt Nam

Trên thị trường có rất nhiều xe nâng người. Tùy vào mục đích và nhu cầu để khách hàng chọn được loại xe phù hợp. JCT Việt Nam cung cấp đa dạng các loại xe nâng người bao gồm:

* Xe nâng người cắt kéo.

* Thang nâng người thẳng đứng hay còn gọi là xe nâng người Toucan.

* Xe nâng người boom lift dạng cần gấp khúc.

* Xe nâng người boom lift dạng cần thẳng.

* Xe nâng người dạng chân nhện,...

Tại JCT Việt Nam cung cấp nhiều hãng xe nâng người. Tất cả đều được cam kết chính hãng và an toàn tuyệt đối. Các hãng xe nổi tiếng có thể kể đến như JLG, Genie, Sinoboom, Manitou, Skyjack, Snorkel, Haulotte,… trong đó xe nâng người JLG, Genie, Sinoboom là 3 dòng xe được sử dụng nhiều hiện nay.

Báo giá thuê xe nâng người tại JCT Việt Nam

Để xác định được mức giá thuê xe nâng người thì cần biết được các yếu tố: Chiều cao làm việc, chủng loại xe nâng người, nhiên liệu xe sử dụng, thời gian thuê bao lâu, khu vực thi công như thế nào và đơn vị cho thuê,… JCT Việt Nam cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người giá rẻ tại Long An. Khách hàng có thể yên tâm là giá thuê luôn được công khai trên trang website của công ty.

Công ty nhập khẩu tận gốc các thiết bị từ các thương hiệu lớn không qua bên thứ 3, vì thế sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo giá ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được giảm giá lớn và miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình nếu thuê trong thời gian dài và nhiều thiết bị. Để biết chính xác giá thuê xe nâng người của từng loại, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0904 629 636 để nhận báo giá tốt.

JCT Việt Nam - Địa chỉ thuê xe nâng người giá rẻ tại Long An

Với những gì đã làm được trong nhiều năm qua và các công trình, dự án đang triển khai tại Long An, JCT Việt Nam đang là cái tên được nhiều chủ thầu, chủ công trình chọn lựa để cung cấp xe nâng người giá rẻ.

Có đầy đủ số lượng xe nâng người chính hãng

JCT Việt Nam sở hữu đa dạng các đầu xe nâng người gồm xe nâng người cắt kéo, xe boom lift, thang nâng độ cao từ 6 đến 58m phục vụ cho thuê cho các đơn vị thi công, bao gồm: Cơ điện, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh công nghiệp, sửa chữa điện, lắp biển quảng cáo, lắp kính, cắt cây, sửa chữa bảo trì tòa nhà,…

Tất cả các thiết bị được bảo hành và kiểm tra kỹ lưỡng

JCT Việt Nam cam kết với khách hàng nhập khẩu các thiết bị thuộc thương hiệu lớn. Trước khi cho thuê xe, công ty còn kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn của người dùng.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình

JCT Việt Nam luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng. Vì thế, công ty đào tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm từ đội chăm sóc khách hàng đến đội kỹ thuật. Cùng với đó là bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm qua, công ty tự tin đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng kể cả những yêu cầu khắt khe.

Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng

Công ty sẵn sàng trao tay những ưu đãi lớn và voucher giảm giá cho các khách hàng thân thiết, khách hàng mua, thuê xe nâng người số lượng nhiều. Ngoài ra, khi hợp tác với JCT Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi:

* Lên kế hoạch bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì thiết bị của khách hàng khi khách hàng thuê thiết bị trong thời gian dài.

* Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

* Giá thuê cực kì cạnh tranh. 

Với phương châm “Vươn đến thành công bằng cách nâng đỡ người khác”, JCT Việt Nam đang phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Long An. Còn chần chừ gì nữa liên hệ JCT Việt Nam để được tư vấn miễn phí./.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH JCT Việt Nam

Điện thoại: 0904 629 636

Website: jct.com.vn

Email: cuongnguyen@jct.com.vn

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích