Tiếng Việt | English

26/07/2022 - 16:25

Những điều bạn cần biết về xe nâng điện đứng lái

I Xe nâng điện đứng lái là gì?

Đúng như tên gọi của nó xe nâng đứng lái là một giải pháp thay thế cho các thiết bị có chỗ ngồi. Chúng được sử dụng để tải và dỡ hàng nhanh chóng trong các ứng dụng mà người vận hành cần thường xuyên lên và xuống xe nâng. Loại xe nâng này cũng cung cấp khả năng xử lý và cơ động với 1 lối đi rất nhỏ và chỉ được sử dụng trong nhà trên bề mặt nhẵn như bê tông.

Xe nâng điện đứng lái có thể mang lại năng suất lớn và tăng lợi nhuận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đầy đủ các thông tin về dòng xe nâng được sử dụng thông dụng ở Việt Nam này.

II Các ưu điểm của xe nâng đứng lái

Xe nâng hàng đứng lái là sự lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động đòi hỏi phải di chuyển qua các lối đi chật hẹp và chiều cao nâng hàng lớn. Những chiếc xe nâng này ngắn hơn, nhỏ gọn hơn và có bán kính quay vòng nhỏ hơn so với xe nâng ngồi lái làm cho chúng dễ cơ động hơn và cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn.

Vì người vận hành đang đứng lên, nên việc lên và xuống máy để di chuyển sản phẩm và vật liệu xung quanh sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Người lái xe đứng ở vị trí nghiêng, cải thiện tầm nhìn khi di chuyển về phía trước và ngược lại và loại bỏ việc phải vặn người và thân xe để xem bạn đang đi đâu. Các nghiên cứu cũng cho thấy người vận hành xe nâng đứng lái sẽ tỉnh táo hơn trong công việc, điều này làm tăng hiệu suất và an toàn tại nơi làm việc.

Giá thành 1 xe nâng điện đứng lái sẽ rẻ hơn xe nâng ngồi lái rất nhiều nếu bạn chọn mua xe nâng cũ. Xe nâng điện đứng lái cũ nhập khẩu Nhật Bản từ các thương hiệu nổi tiếng như Komatsu, Toyota, TCM chỉ có giá khoảng 100-150 triệu 1 chiếc.

III Ứng dụng

Xe nâng được ứng dụng rất nhiều trong các nhà kho, công trường, cơ sở lưu trữ và nhà máy sản xuất. Cũng như các loại xe nâng khác, xe nâng đứng lái được sử dụng trong việc bốc xếp, di chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu. Ngoài khả năng xử lý và cơ động vượt trội, xe nâng hàng đứng có thể được sử dụng trong không gian chật hẹp mà không gây hư hỏng hàng hóa hoặc phương tiện.

Xe nâng đứng lái được thiết kế để nâng cao hiệu quả cho các ứng dụng mà người vận hành thường xuyên lên và xuống xe nâng. Loại thiết bị này phổ biến với các nhà phân phối đồ uống (bia, rượu, soda, nước, v.v.) các nhà phân phối thực phẩm, dược phẩm, cửa hàng tạp hóa, sản xuất nhẹ và kho bãi cơ bản.

IV. Tại sao nên mua xe nâng điện đứng lái cũ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nâng cũ, hãy nghĩ đến việc mua một chiếc xe nâng đứng lái đã qua sử dụng. Có rất nhiều lợi thế của dòng xe này có thể khiến việc mua một chiếc trở thành lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Một chiếc xe nâng điện đứng lái cũ còn tốt có thể là một lựa chọn tốt hơn một chiếc xe nâng điện ngồi đã qua sử dụng trong nhiều trường hợp công nghiệp hoặc nhà kho. Ngoài bán kính quay vòng nhỏ  hơn, chúng linh hoạt hơn so với xe nâng hàng ngồi trong các ứng dụng trong nhà hạng nhẹ đến trung bình. Thông thường, chúng là loại xe nâng đối trọng có trọng lượng để ngăn xe nâng bị lật.

Bởi vì xe nâng đứng lái có thể thực hiện nhiều công việc mà xe nâng ngồi có thể thực hiện nó phù hợp cho các lối đi hẹp, nó có thể là một giải pháp lý tưởng trong các khu vực làm việc nhỏ hơn, nơi người vận hành không làm việc toàn thời gian để điều khiển xe nâng.

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu các dòng xe nâng điện đứng lái cũ đời cao của Nhật Bản. Xe nâng đứng lái cũ từ 1 đến 3 tấn với chiều cao nâng từ 3 đến 6m của các thương hiệu nổi tiếng chất lượng hàng đầu. Giá xe điện đứng lái cũ cực tốt đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn 6 tháng, kho phụ tùng đầy đủ và đội dịch vụ sau bán hàng 24/7 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

V. Hướng dẫn vận hành xe điện đứng lái

Khi nói đến việc sử dụng xe nâng đứng lái, có một số điểm khác biệt cần lưu ý. Khi điều khiển xe nâng bạn phải luôn:

Đảm bảo bạn được đào tạo thêm về vận hành xe nâng đứng lái. Trong khi xe nâng hàng ngồi thường sử dụng vô lăng truyền thống, xe nâng điện đứng lái sử dụng tay cầm điều khiển, giống như một cần điều khiển, cùng với bộ điều khiển bằng chân.

Hãy cẩn thận khi vận hành như một chiếc xe nâng đứng lái. Các điều khiển có thể rất nhạy, vì vậy người dùng phải lưu ý khi vận hành chúng để không làm sai.

Tương tự, bạn phải luôn cẩn thận khi điều hướng ở các khúc cua gấp. Các góc cua phải được thực hiện với tốc độ cẩn thận và an toàn, nếu không xe nâng có thể có nguy cơ lật đặc biệt là nếu bạn đang chở một tải trọng.

Hãy dành một chút thời gian để tự làm quen với vị trí của từng điều khiển. Thông thường, còi ở trên tay cầm điều khiển.

Đảm bảo rằng các càng nâng đã được rút lại trước khi khởi động động cơ. Khi di chuyển mà không có tải, hãy đảm bảo 2 càng nâng nghiêng một chút lên trên./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích