Tiếng Việt | English

27/07/2022 - 14:05

Xe nâng Lâm Tùng - chuyên bán và cho thuê các loại xe nâng người trên toàn quốc

Xe nâng Lâm Tùng mang đến các giải pháp an toàn cho người lao động trên cao. Với Thâm niên nhiều năm hoạt động, hiện Lâm Tùng là đối tác cung cấp xe nâng cho rất nhiều nhà thầu lớn.

7 năm hành trình bước đi không mệt mỏi

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển. Từ những bước đi chập chững với  Khát vọng mang đến những giải pháp an toàn cho người lao động trên cao. Khát vọng được góp một phần sức lực của mình vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Khát vọng nâng tầm vị thế thương hiệu doanh nghiệp Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Giờ đây, Những bước chân chập chững đó đã in dấu trên khắp các công trình từ Bắc vào Nam nhưng ở một tâm thế khác. Mạnh mẽ và tự tin hơn. Những thành công đó chính là kết quả của chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV công ty.

Lâm Tùng luôn hoạt động theo phương châm:

Lấy chữ Tâm làm gốc trong kinh doanh,

Lấy chữ Tín làm trọng trong bán hàng.

Lấy chất lượng dịch vụ là lợi thế cạnh tranh.

Niềm tin của khách hàng làm động lực phát triển.

Tất cả điều đó đã góp phần hình thành một văn hóa doanh nghiệp tích cực và tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Lâm Tùng. Minh chứng cho những thành công đó là sự có mặt của Lâm Tùng trong hàng loạt các công trình trọng điểm.

Song hành cùng người anh cả Lâm Tùng chính là Avina đã được ra đời với sự tăng trưởng doanh số mạnh mẽ so với ngày đầu thành lập

Các dòng sản phẩm chủ đạo lâm tùng đang phân phối:

Tiếp nối những thành công đã đạt được, tập thể ban lãnh đạo cùng CBCNV công ty quyết tâm đưa Lâm Tùng vươn lên trở thành đơn vị cao trong lĩnh vực cho thuê và phân phối các dòng xe nâng người từ các hãng xe hàng đầu thế giới. Bên cạnh việc nâng cao và phát huy thế mạnh sẵn có của công ty trong lĩnh vực bán và cho thuê, Lâm Tùng sẽ tập trung đẩy mạnh chuỗi dịch vụ bao gồm:

+ Dịch vụ bán xe nâng người

+ Dịch vụ cho thuê xe nâng người

+ Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa xe nâng người

Xe nâng Lâm Tùng hiện cung cấp đầy đủ các dòng xe nâng người với chiều cao từ 6-32M làm việc đến từ các thương hiệu hàng đều trên thế giới như: Genie, JLG, Skyjack, Sinoboom.

Khát vọng tạo ra tầm nhìn, chân thành tạo ra hạnh phúc, sáng tạo làm ra sự khác biệt và lòng biết ơn tạo những giá trị vững bền. Lâm Tùng sẽ không ngừng nỗ từng ngày để hoàn thành sứ mệnh của mình./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích