Tiếng Việt | English

05/10/2022 - 18:11

Bài PR

Dịch vụ gửi hàng đi châu Âu giá rẻ, giao nhận nhanh

Quý Nam nhận gửi hàng đi châu Âu giá rẻ, với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Đơn hàng được vận chuyển liên tục, mỗi tuần sẽ có từ 3-4 chuyến bay, hàng đến nơi an toàn.

Nhận gửi hàng đi châu Âu giá rẻ, nhiều tiện ích miễn phí  

Bạn muốn gửi hàng đi Pháp hay bất kể quốc gia nào thuộc khu vực châu Âu, chỉ cần liên hệ với nhân viên Công ty Quý Nam sẽ được tiếp nhận và xử lý đơn hàng. Đầu tiên, nhân viên sẽ tiếp nhận và xem xét đơn hàng có gửi đi được không, sau đó nhận hàng tại kho, làm giấy tờ và xuất hàng đi theo đường hàng không.

Các hãng bay hiện tại mà Quý Nam hợp tác khi gửi hàng đi châu Âu, gồm: DHL, UPS và FedEx. Ngoài ra, còn có một số hãng uy tín khác, tuỳ người gửi yêu cầu và lựa chọn. 

+ Chi phí gửi hàng đi châu Âu giá rẻ

Về phí gửi hàng hoá, Quý Nam sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để đưa ra con số phù hợp. Phù hợp với đơn hàng, tính chất hàng hoá, cân nặng và địa chỉ nhận hàng tại châu Âu. Cụ thể, đối với một thùng hàng được gửi đi, chúng tôi sẽ xem xét những yếu tố sau để tính chi phí:

Gửi hàng đi các nước châu Âu an toàn, nhận hàng nhanh

- Hàng được gửi đi đâu? Mỗi quốc gia nhận hàng sẽ có mức tính phí khác nhau, có thể chúng sẽ có chút chênh lệch. Mặc dù cùng khu vực là châu Âu nhưng chi phí gửi hàng có thể khác nhau.

- Hàng gửi là gì? Quý Nam nhận gửi hàng hoá đa dạng đi nước ngoài, và mỗi loại hàng hoá sẽ có tính chất khác biệt, dựa vào tính chất đơn hàng chúng tôi sẽ tính chi phí khác nhau. Phí gửi hàng thường có sự chênh lệch từ 5-10 ngàn đồng hoặc hơn khi tính bằng kg.

- Hình thức gửi hàng bằng đường biển hay đường hàng không? Một số quốc gia vẫn có hình thức gửi hàng đi châu Âu giá rẻ theo đường biển. Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn Quý Nam để được chia sẻ thêm thông tin.

Nhìn chung, phí gửi hàng tại Quý Nam được đánh giá ở mức hợp lý, phù hợp với từng đơn hàng, mang tính công bằng và công khai. Đơn hàng được tính phí, nếu khách đồng ý sẽ được vận chuyển. 

+ Những tiện ích miễn phí cho người gửi

Để cắt giảm chi phí gửi hàng đi nước ngoài, cụ thể là các quốc gia thuộc khu vực châu Âu, Quý Nam có những tiện ích miễn phí, giúp người gửi có những trải nghiệm chuyên nghiệp và dễ dàng khi gửi hàng. Cụ thể:

- Miễn phí đóng gói hàng hoá đối với tất cả các đơn hàng, trừ việc đóng gói bằng thùng gỗ đối với đơn hàng dễ vỡ.

Miễn phí đóng gói hàng gửi đi châu Âu

- Miễn phí hút chân không đối với tất cả các đơn hàng khi khách có yêu cầu, đặc biệt là hàng thực phẩm và hàng có kích thước lớn.

- Miễn phí hoàn tất thủ tục, giấy tờ để hàng hóa được gửi đi, xuất kho nhanh, an toàn.

- Miễn phí dịch vụ tư vấn, cung cấp và chia sẻ những thông tin về gửi hàng đi châu Âu giá rẻ, giúp người gửi chủ động hơn trong việc gửi hàng.

Nhận gửi hàng đi châu Âu không giới hạn

Đối với các quốc gia ở khu vực châu Âu, chúng tôi sẽ có những giải pháp để giúp đơn hàng được gửi đi sớm, nhận hàng trong thời gian nhanh. Đơn hàng gửi đi không giới hạn và đảm bảo an toàn. 

Không giới hạn quốc gia nhận hàng

Quốc gia nhận hàng tại khu vực châu Âu có thể là Pháp, Áo, Bỉ, Ba Lan, Nga, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ,… và rất nhiều quốc gia khác. Dù quốc gia đó ở đâu trên khu vực châu Âu, chúng tôi cũng sẽ giao hàng đến tận nơi cho người nhận.

Không giới hạn địa chỉ gửi hàng

Địa chỉ gửi hàng ở Việt Nam có thể là Hà Nội, TP.HCM hoặc nhiều khu vực khác. Khách có thể dùng dịch vụ ship hàng nội địa, gửi hàng về kho cho chúng tôi. Từ kho, nhân viên sẽ hoàn tất các bước để được gửi hàng đi châu Âu giá rẻ.

Không giới hạn mặt hàng gửi đi

Mặt hàng được gửi đi các nước châu Âu thường đa dạng, khách cần gửi gì, dịch vụ sẽ đáp ứng. Thông thường, chúng tôi sẽ nhận hàng liên quan đến hàng tiêu dùng, bưu phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân, đồ kỷ niệm, bánh kẹo, đồ ăn vặt, đồ thủ công mỹ nghệ,… và rất nhiều mặt hàng liên quan khác.

Gửi bánh kẹo đi châu Âu an toàn

Lưu ý: Đối với những mặt hàng bị cấm do quy định của từng quốc gia (cấm nhập khẩu) và quy định của pháp luật Việt Nam cũng như quy định của ngành vận chuyển,… chúng tôi sẽ không chấp nhận gửi hàng đi.

Quý Nam – dịch vụ gửi hàng đi châu Âu giá rẻ, uy tín và chất lượng. Nếu cần gửi hàng ngay, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tiếp nhận đơn hàng./.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Địa chì: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://quynam.vn/

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam

MH

Chia sẻ bài viết