Tiếng Việt | English

22/07/2022 - 09:27

Một số lưu ý quan trọng khi gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay nhu cầu gửi hàng đi Mỹ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, mọi người chưa có kinh nghiệm gửi như thế nào để chọn được công ty cung cấp dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.

Chọn đơn vị uy tín

Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM uy tín có lẽ luôn là vấn đề mà người dùng quan tâm. Theo đó, mọi người có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có một cách nhìn khách quan hơn.

Chọn đơn vị gửi hàng chuyên nghiệp, giá tốt

Thêm vào đó, các bạn hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín có nhiều cơ sở phủ sóng trên các tỉnh/thành lớn trên cả nước, mọi thông tin công khai: tên công ty, địa chỉ, Hotline, cung cấp bảng giá tham khảo cùng những ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ từ các khách hàng trước đó,…

Mặt hàng đúng quy định

Song song với lưu ý trên, các bạn nhớ lưu ý gửi các mặt hàng đúng quy định của cả 2 quốc Mỹ, Việt Nam để đảm bảo quá trình thông quan, vận chuyển được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo danh mục các mặt hàng được phép gửi và một số sản phẩm kèm thêm các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn thương mại: thực phẩm khô, mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện thời trang, đồ điện tử, đồ thủ công mỹ nghệ,….

Gửi loại hàng hóa theo đúng quy định

Hơn nữa, các bạn nhớ lưu các mặt hàng bị cấm gửi theo quy định như: ma túy, thuốc lá, súng, đạn, bom, tài liệu chứa nội dung văn hóa đồi trụy,… để hạn chế trường hợp bị xử lý vi phạm hành chính hoặc chịu mức hình phạt căn cứ vào mức độ vi phạm.

Đóng gói hàng tiêu chuẩn

Hàng hóa cần được phân loại theo tính chất hàng. Ví dụ: hàng dễ vỡ, hàng điện tử, hàng có tính ẩm hay tính nhiệt. Từ đó, bạn sẽ đóng gói theo tính chất hàng để bảo quản được tốt. 

Đóng gói đúng quy chuẩn

Nếu bạn không tự tin về vấn đề đóng gói, có thể nhờ đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín hỗ trợ đóng gói nền đẹp, chắc chắn, đúng quy cách để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và không phát sinh các rủi ro khác.

Người gửi kiểm soát đơn hàng

Khi gửi hàng đi Mỹ, các bạn cũng có thể chủ động kiểm soát đơn hàng qua mã vận đơn mà công ty vận chuyển cung cấp để biết thông tin đơn hàng của bạn đang đến vị trí nào và nếu có vấn đề phát sinh rủi ro, nhanh chóng liên hệ nhà vận chuyển để được hỗ trợ tốt và xử lý kịp thời. Qua đó, đơn hàng được gửi theo đúng tiến độ như trong hợp đồng hai bên đã cam kết.

Gửi hàng với Công ty Chuyenhangdimyvn

Gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM với Chuyenhangdimyvn là một trong những gợi ý phù hợp dành cho bạn khi có nhu cầu vận chuyển quốc tế. Các mặt hàng gửi đi từ Chuyenhangdimyvn luôn được khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, chất lượng, giá tốt mang tính cạnh tranh cao so với mặt bằng chung trên thị trường và thời gian gửi đi nhanh chóng. 

Chuyenhangdimyvn – Đơn vị gửi hàng quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng

Gửi hàng đi Mỹ tại Chuyenhangdimyvn, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển từ nhà đến bưu cục miễn phí. Công ty sẽ tiến hành phân loại hàng và đóng gói hàng giúp khách hàng nếu có yêu cầu. Sau đó, các thủ tục thông quan cũng được đơn vị hỗ trợ giải quyết theo đúng tiêu chuẩn cũng như các quy định của pháp luật. Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ này tại Chuyenhangdimyvn, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cung cấp các thông tin cần thiết để gửi hàng đi trở nên đơn giản. 

Bài viết này, Chuyenhangdimyvn đã giúp bạn điểm qua các lưu ý quan trọng khi gửi hàng đi Mỹ cần ghi nhớ. Hãy lưu lại ngay thông tin và ứng dụng cho những chuyến vận chuyển hàng sắp tới bạn nhé. Chúc bạn gửi hàng thành công.

Thông tin liên hệ:

Công ty Chuyenhangdimyvn

- Địa chỉ: 21/22 Trường Sơn , Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh;

- Điện thoại:   02822.446 444 - 0849.446 444;

- Email: thanhphongdhl@gmail.com;

- Website: https://chuyenhangdimyvn.com/./.

BLA

Chia sẻ bài viết