Tiếng Việt | English

13/01/2022 - 11:27

Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu CITWEB – giải pháp tối ưu cho website doanh nghiệp

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu CITWEB

Để kinh doanh hiệu quả hơn và tạo bản sắc riêng cho thương hiệu, nhiều công ty và cá nhân sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu để tạo ra những trang web cá nhân và chuyên nghiệp cho riêng mình. Tuy nhiên, mỗi công ty có những trọng tâm, phong cách và kế hoạch phát triển website khác nhau. Chính vì vậy, dịch vụ thiết kế website theo yêu CITWEB cầu đang là dịch vụ mà nhiều người cần cho chiến lược phát triển  kinh doanh của mình.

Thiết kế một trang web tùy chỉnh giống như thiết kế ngôi nhà của riêng bạn theo phong cách và sở thích của bạn. Bạn chỉ cần gửi ý tưởng và phong cách mong muốn của bạn cho công ty thiết kế trang web theo yêu cầu CITWEB, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Ưu điểm của các dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu CITWEB này là giúp cho bạn có sự khác biệt và cạnh tranh với đối thủ của bạn.

Lý do bạn nên chọn thiết kế Website theo yêu cầu CITWEB

1.Sở hữu Website độc quyền tại CITWEB

Giao diện có thể thiết kế tùy chỉnh để bạn có thể sở hữu một trang web với nhiều tính năng đa dạng đáp ứng mong muốn của bạn. Kết hợp tất cả các tính năng của trang web với hình ảnh 360 độ trực quan của sản phẩm. Với hình thức này, giao diện web được thiết kế theo ý muốn và ý tưởng của khách hàng. Điều này làm cho trang web của bạn trở nên độc đáo, có điểm nhấn và ấn tượng với người truy cập.

2.CITWEB Thiết kế theo nhu cầu sử dụng, đầy đủ đa dạng tính năng

Dịch vụ Thiết kế website theo yêu cầu CITWEB còn được tích hợp các tính năng như: bản đồ, thông tin vị trí ... Trang web cũng được tối ưu để dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh ...

Khách hàng không chỉ có những mẫu giao diện website đẹp mắt mà còn được cung cấp giải pháp marketing trực tuyến toàn diện để nâng cao thứ hạng website của bạn trong các kết quả của công cụ tìm kiếm.

3.CITWEB giúp bạn tạo dấu ấn riêng cho từng sản phẩm thiết kế web

Một trang web dựa trên ý tưởng của chính công ty của bạn, mang thương hiệu của riêng bạn. Nhằm tạo sự ấn tượng giúp cho khách hàng của bạn dễ dàng nhớ tới mỗi khi truy cập vào website.

Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu CITWEB phù hợp với những ai?

Với giao diện độc đáo, dịch vụ thiết kế website CITWEB phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu bán hàng hoặc giới thiệu thông tin, tạo thương hiệu. Dịch vụ này bao phủ khách hàng trong tất cả các ngành, đặc biệt là các trang web như định dạng tin tức,  giới thiệu báo, thông tin doanh nghiệp và dịch vụ. Các trang web đẹp và hấp dẫn hứa hẹn sẽ là một cách để tăng nhận thức về thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi làm việc với CITWEB

Thiết kế website chuyên nghiệp CITWEB với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế trong nhiều lĩnh vực. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế

* Tùy chỉnh giao diện phong phú, nội dung đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ tư vấn tâm lý phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng nhất

* Website được thiết kế nhiều chức năng bao gồm như thiết kế web bán hàng, thiết kế web chuẩn SEO, thiết kế web doanh nghiệp, thiết kế landing page,...

* Đảm bảo tích hợp đầy đủ các chức năng của trang web cần có và triển khai theo nhu cầu của công ty khách hàng.

* Cam kết bàn giao đúng hẹn: Thiết kế website theo yêu cầu CITWEB luôn cam kết đúng thời hạn theo hợp đồng đã thỏa thuận. Khi trang web được vận hành, chúng tôi đảm bảo rằng các tệp nguồn trang web được chuyển hoàn toàn với quý khách hàng, để trang web chạy độc lập và không phụ thuộc với bất kỳ hệ thống nào.

* Hỗ trợ và bảo hành trọn đời trong trường hợp trục trặc kỹ thuật bất cứ lúc nào khi khách hàng sử dụng hosting và dịch vụ thiết kế web CITWEB. Mã nguồn website của khách hàng đã được CITWEB bảo quản cẩn thận trong 6 năm để đảm bảo thực hiện đúng các yêu cầu tùy chỉnh, nâng cấp và mở rộng.

* Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu CITWEB.

Liên hệ để được tư vấn, báo giá dịch vụ thiết kế web tại CITWEB

Nếu không có công cụ hỗ trợ, trang web của bạn sẽ không thể đạt được thành công như mong muốn. CITWEB cung cấp tất cả các dịch vụ mà bạn mong đợi. Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Email: info@citgroup.vn

Hotline: 0842 272 868

CSKH HN: 0852 272 868 – HCM: 0825 272 868

Trụ sở:

HCM : 420 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

HÀ NỘI : 18F Nguyễn Khang – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

ĐỒNG NAI : 42A, Đường N9, KP7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Đ.C

Chia sẻ bài viết