Tiếng Việt | English

30/01/2024 - 18:26

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng quà tết tại Thủ Thừa  

Chiều 30/01, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An phối hợp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đến huyện Thủ Thừa trao tặng quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng quà tết tại Thủ Thừa

Tham dự có Trung tướng Lê Tấn Tới - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải; ông Hoàng Văn Liên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội và các đại biểu của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An.

Dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An trao tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách của 2 xã Mỹ An và Mỹ Phú, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng trao tặng 50 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Tân Thành Lợi, mỗi phần quà gồm quà và tiền mặt 800.000 đồng.

Trung tướng Lê Tấn Tới - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Đồng thời, chia sẻ khó khăn, động viên công nhân lao động cố gắng vượt qua khó khăn, cùng đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc./.

Mộng Đào

Chia sẻ bài viết