Tiếng Việt | English

21/08/2024 - 15:10

Đồng phục Tiến Bảo - Cơ sở may tạp dề giá tốt, chất lượng

Đồng Phục Tiến Bảo - thương hiệu đồng phục uy tín với gần 15 năm đồng hành cùng khách hàng. Tiến Bảo chuyên nhận may và phân phối tạp dề trong mọi lĩnh vực với dịch vụ may nhanh 24h và bảo hành dài hạn.

Đồng phục Tiến Bảo là một trong những cơ sở may tạp dề đồng phục uy tín tại TP.HCM. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Tiến Bảo cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh.

Xưởng may luôn đúng hẹn và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đơn hàng nhỏ đến lớn; đồng thời, bảo đảm tiến độ giao hàng chính xác với chất lượng vượt xa sự mong đợi. 

Nếu quý khách có nhu cầu đặt may tạp dề đồng phục hoặc tạp dề với số lượng lớn, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0902 335 112. Đội ngũ tư vấn của Tiến Bảo sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình để cung cấp mức giá ưu đãi và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

Bên cạnh việc nhận đặt hàng theo yêu cầu, xưởng may tạp dề Đồng phục Tiến Bảo còn cung cấp nhiều mẫu tạp dề khác nhau với kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Khi đặt may tạp dề tại đây, chắc chắn quý khách sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình từ bộ sưu tập phong phú của Tiến Bảo.

Các loại tạp dề đồng phục mà Tiến Bảo nhận đặt may hiện nay:

- Tạp dề pha chế

- Tạp dề cho nhân viên nhà hàng

- Tạp dề bảo hộ

- Tạp dề nhà hàng

- Tạp dề nail

- Tạp dề cắt tóc

- Tạp dề may sẵn

Quy trình may tạp dề tại Tiến Bảo

- Bước 1: Khách truy cập web dongphuctienbao.com hoặc gọi vào số hotline 0902 335 112 để các bạn tư vấn về đồng phục, áo đồng phục

- Bước 2: Thiết kế mẫu tạp dề demo cho khách xem trước

- Bước 3: May mẫu tạp dề

- Bước 5: Tiến hành cắt – may – đóng gói tạp dề

- Bước 6: Tiến hành may hàng loạt

- Bước 7: Dịch vụ hậu mãi và bảo hành sản phẩm

LƯU Ý: Khi khách hàng đặt may tạp dề đồng phục với số lượng lớn (từ 500 cái trở lên) khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Đồng phục Tiến Bảo để được tư vấn trực tiếp.

Khi đến với Đồng phục Tiến Bảo, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ may đo đồng phục chuyên nghiệp và tận tâm.

Tiến Bảo sẽ giúp bạn tạo nên những thiết kế độc đáo, phù hợp với phong cách và đặc trưng của doanh nghiệp. Với dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đưa ra những ý tưởng của mình.

Quy trình sản xuất khép kín giúp Đồng phục Tiến Bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm và giao hàng đúng hẹn. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Văn Phòng: 276A Trần Thị Cờ, phường Tân Thới An, quận 12, TP.HCM

Địa chỉ xưởng: 59M đường HT44, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM

Website: dongphuctienbao.com

Điện thoại: 0902335112: Mr Tiến 

Email: f5.dongphuc@gmail.com 

A.T

Chia sẻ bài viết