Tiếng Việt | English

15/05/2023 - 16:03

Dự án bất động sản nào ở Thủ Đức đáng để đầu tư?

Thành phố Thủ Đức là thị trường nhận được nhiều quan tâm bởi có những dự án đầy tiềm năng. Vậy đâu là dự án bất động sản đáng để đầu tư năm 2023? Câu trả lời sẽ được bất động sản Hưng Thịnh bật mí trong bài viết sau đây.

Vài nét về tình hình bất động sản ở Thủ Đức

Thủ Đức là thành phố nắm giữ vị trí quan trọng trong hoạt động phát triển kinh tế, chính trị, khoa học của TP.HCM, trong đó có mảng bất động sản. Nơi đây được đánh giá là có những điều kiện tốt để phát triển bất động sản.

Nhiều năm gần đây, lượng người đổ về sinh sống và làm việc tại Thủ Đức tăng cao. Với lợi thế địa lý là khu vực trọng điểm của cửa ngõ phía Đông nên rất dễ dàng cho việc di chuyển đến các tỉnh, thành phố lân cận. Hơn nữa, đây là tụ điểm của các khu công nghiệp là yếu tố dễ nhận thấy cơ hội kinh doanh cả về nhà ở, nhà thuê hay các căn hộ,… Chính những điều kiện này mà bất động sản ở Thủ Đức nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư trên cả nước. 

Đâu là dự án bất động sản đáng để đầu tư năm 2023?

Có thể nói rằng, các dự án bất động sản ở Thủ Đức khá đa dạng và được đầu tư hoàn thiện. Bởi vậy rất khó để có thể chọn được dự án tiềm năng và dễ sinh lời. 

Avatar Thủ Đức là dự án nhận được nhiều quan tâm lúc này. Dự án nằm ở phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM, liền kề với tuyến Metro Bến Thành, Suối Tiên, tuyến giao thông huyết mạch của TP.HCM. Để xem tổng quan về dự án, click tại đây:

https://bookinghungthinh.com.vn/can-ho-avatar-thu-duc-hung-thinh-3509.html

Với quy mô gần 28.585m2 có 6 block căn hộ chung cư sở hữu 2.366 căn hộ và đa dạng các loại sản phẩm như studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, duplex,… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Lý do nên đầu tư vào Căn hộ Avartar Thủ Đức

Không phải tự nhiên mà Avartar Thủ Đức lại được nhiều chủ đầu tư để ý đến như vậy. Sở hữu lợi thế “5 in 1” đây được xem như là mỏ vàng để đầu tư trong năm 2023. 

Những tiềm năng và lợi thế của dự án Căn hộ Avartar Thủ Đức đó là:

* Vị trí độc tôn kết nối thuận tiện và tiềm năng hạ tầng tốt: Với vị trí mặt đường được xem là khai đến nối liền các khu vực trọng điểm của thành phố.

* Tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân: Sở hữu Avartar Thủ Đức cư dân có cơ hội tận hưởng không gian sống với đầy đủ tiện nghi: Trung tâm thương mại, khu vực BBQ, hồ bơi, rạp chiếu phim, công viên, sân chơi trẻ em, yoga, gym,…

* Thiết kế sang trọng, đẳng cấp tích hợp nội thất thông minh; đồng thời, luôn chú trọng và tối ưu ánh sáng tự nhiên, không gian xanh. Kiến trúc này giúp tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn rộng thoáng, thư giãn.

* Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi với chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được chính sách trả góp siêu giãn. Đây là dự án rất phù hợp cho các gia đình trẻ, những người độc thân hay những gia đình đang muốn tìm kiếm một nơi ở với diện tích phù hợp, giá cả phải chăng.

* Tiềm năng phát triển, sinh lời cao trong tương lai: Với căn hộ Avatar Thủ Đức được nhiều chuyên gia dự báo trong tương lai sẽ ngày càng phát triển và thu hút lớn bởi tất cả những lợi thế vượt trội mà căn hộ sở hữu. 

Với giá bán chỉ từ 2 tỉ đồng, đây là cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ với vị trí và tiện ích hoàn hảo như Avatar Thủ Đức. Để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin về dự án và dễ dàng sở hữu được nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, bất động sản Hưng Thịnh sẽ luôn cập nhật những thông tin xoay quanh dự án chính xác, nhanh.

Kim chỉ nam hoạt động trong kinh doanh của bất động sản Hưng Thịnh đó là “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Bền vững”, nhiều năm qua, đơn vị đã thành công mang đến những sự đầu tư hiệu quả và tốt cho khách hàng. Ngoài ra, bất động sản Hưng Thịnh còn có nhiều dự án khác cũng rất được quan tâm đó là MerryLand Quy Nhơn:

https://bookinghungthinh.com.vn/du-an-merryland-quy-nhon-908.html

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ với bất động sản Hưng Thịnh để được tư vấn cụ thể hơn nhé!./.

Thông tin liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh

Địa chỉ: 527 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0907035889

Website: bookinghungthinh.com.vn

Email: thinh.hungthinhland@gmail.com

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích