Tiếng Việt | English

23/07/2024 - 17:04

Du khách 'xiêu lòng' khi đi tour Huế 2 ngày cùng DANAGO

DANAGO – Thương hiệu lữ hành miền Trung vừa tổ chức một tour du lịch đến Huế khởi hành từ Đà Nẵng rất thú vị cho Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng.

Sau chuyến đi tour Huế, các thành viên đã đánh giá cao sự chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ tổ chức cũng như hướng dẫn viên của DANAGO.

Tập thể Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng check-in trước Điện Kiến Trung.

DANAGO đồng hành trong mọi cung đường di sản Huế

Từ những bước đầu tiên, DANAGO đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Ngay từ khâu đón khách tại Đà Nẵng, đội ngũ nhân viên đã chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết và thông báo chi tiết lịch trình. Xe đưa đón được chuẩn bị sạch sẽ, thoải mái, và tài xế có kinh nghiệm, am hiểu về cung đường Đà Nẵng - Huế.

Đoàn du khách Bảo Việt Đà Nẵng được chào đón nồng nhiệt với các thức uống mát lạnh và thái độ niềm nở, tạo nên một không khí thân thiện và vui vẻ từ những phút đầu tiên của hành trình.

Một trong những điểm mạnh của DANAGO là khả năng thiết kế lịch trình linh hoạt và thú vị. Với đoàn du khách Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng, DANAGO đã tạo ra một lịch trình kết hợp hài hòa giữa các hoạt động tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng và hội nghị.

Các điểm đến nổi bật như Kinh Thành Huế và Làng Hương Thủy Xuân đều được sắp xếp phù hợp vào lịch trình, đảm bảo du khách có cơ hội khám phá những di sản văn hóa và lịch sử của cố đô.

Như khi tham quan Ngọ Môn - cổng chính của Hoàng Thành Huế, cả đoàn ai nấy đều choáng ngợp vì sự tráng lệ và lịch sử lâu đời của nơi này. Phía xa, kỳ đài Huế uy nghi cũng làm các thành viên thêm bồi hồi và xúc động.

Hướng dẫn viên của DANAGO giới thiệu cho du khách điểm thú vị tại Cố đô Huế

Hay tại Cung Diên Thọ, hướng dẫn viên của DANAGO đã thuật lại một cách thú vị và chi tiết cuộc sống của các hoàng hậu và thái hậu thời xưa, những người đã góp phần không nhỏ vào lịch sử và văn hóa của triều Nguyễn.

Tại các địa điểm nổi tiếng khác như: Điện Kiến Trung, nhà hát Duyệt Thị Đường, các thành viên trong đoàn đã được đội ngũ hướng dẫn viên của DANAGO giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật và đồ vật quý giá, đồng thời lắng nghe những câu chuyện lịch sử và văn hóa của triều Nguyễn, mang đến những giây phút giải trí đầy thú vị và ý nghĩa.

Đến thăm làng Hương - một không gian check in nổi tiếng của xứ Huế, cả đoàn không khỏi bất ngờ trước một số “tài lẻ” của hướng dẫn viên DANAGO. Các hướng dẫn viên nhiệt tình tư vấn những mẫu cổ phục đẹp, cùng các góc chụp và giúp cho nhiều thành viên có bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.

Buổi Gala Dinner được tổ chức để lại nhiều cảm xúc cho cả đoàn. Ảnh: DANAGO

Sự tận tâm, chuyên nghiệp là ưu tiên của DANAGO

Để có một chuyến đi thành công, sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của DANAGO là yếu tố không thể thiếu. Ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng tập thể Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng trong chuyến đi này.

Để đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ, chúng tôi đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn xe, nhà hàng đến việc sắp xếp lịch trình tham quan. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể mang đến những trải nghiệm tốt."

Theo ông Huỳnh Thanh Sơn, hướng dẫn viên là nhân tố quan trọng quyết định chất lượng của một chuyến du lịch. Nhận thức rõ điều này, DANAGO đã lựa chọn những hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về lịch sử và văn hóa Huế.

Trong suốt chuyến đi, đội ngũ hướng dẫn viên của DANAGO không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về các địa danh mà còn kể những câu chuyện thú vị, giúp du khách hiểu rõ hơn về văn hóa và con người Huế. Sự nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng đoàn du khách Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng.

Sự chuyên nghiệp và tận tâm của DANAGO để lại ấn tượng trong lòng du khách.

Trong chuyến đi, mỗi thành viên trong đoàn đều được phát một số điện thoại liên lạc khẩn cấp, đảm bảo mọi người luôn cảm thấy an tâm. Các bữa ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách, từ các món ăn truyền thống của Huế đến những món ăn phù hợp với khẩu vị từng cá nhân.

Chia sẻ về chuyến đi lần này, một thành viên đoàn Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng cho biết: “Chuyến đi đã để lại trong tôi rất nhiều kỷ niệm đẹp. Không chỉ được khám phá những địa điểm lịch sử, văn hóa mà còn có cơ hội gắn kết hơn với đồng nghiệp.

Tôi rất cảm ơn công ty và DANAGO đã tổ chức một chuyến đi ý nghĩa như vậy. Tôi mong rằng DANAGO sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến đi thú vị hơn nữa trong tương lai để các nhân viên được nghỉ ngơi, thư giãn và gắn kết các thành viên trong công ty”.

Chuyến đi Huế do DANAGO tổ chức đã kết thúc tốt đẹp, để lại trong lòng mỗi thành viên của Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng những kỷ niệm khó quên. Những trải nghiệm phong phú, sự chu đáo và chuyên nghiệp của DANAGO đã giúp mỗi người có một cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa, lịch sử và con người Huế.

Chuyến đi không chỉ mang lại niềm vui, sự thư giãn mà còn giúp gắn kết tinh thần đồng đội, tạo nên những mối quan hệ gắn bó hơn giữa các thành viên trong Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng. Đây cũng là giá trị mà DANAGO luôn hướng tới: mang đến những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và đáng nhớ cho khách hàng.

Nếu độc giả đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức tour du lịch chất lượng, DANAGO – một trong những công ty du lịch uy tín Đà Nẵng, chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Độc giả có thể liên hệ với DANAGO theo thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây./.

THÔNG TIN CÔNG TY

Hãng lữ hành: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-0069/2022/SDL-GP LHND.

Liên hệ: 0833-888-404.

Website: http://danago.vn 

A.T

Chia sẻ bài viết