Tiếng Việt | English

24/06/2022 - 18:01

Đức Hòa trao học bổng dài hạn cho học sinh khó khăn, quà cho người cơ nhỡ

Ngày 24/6, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức trao học bổng dài hạn cho học sinh khó khăn và quà cho người cơ nhỡ đợt 1/2022.

Trao quà cho người cơ nhỡ

Tại đây, huyện trao 32 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, trao 50 phần quà cho người cơ nhỡ trên địa bàn huyện, mỗi phần quà 1,5 triệu đồng. Tổng giá trị các phần quà đợt 1/2022 gần 110 triệu đồng. Nguồn kinh phí do nguyên Chủ tịch UBND huyện  - Lâm Thanh Thảo phụ trách Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, là nguồn động viên, tạo điều kiện giúp đỡ những học sinh nghèo hiếu học có điều kiện học tập tốt hơn, để các em yên tâm tới trường. Bên cạnh đó, cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của mạnh thường quân trong việc chăm lo đời sống cho người cơ nhỡ; góp phần khích lệ tinh thần để các hộ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa sẽ tiếp tục trao học bổng và trao quà cho người cơ nhỡ trên địa bàn huyện đợt 2/2022 vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới./.

Châu Sơn-Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết