Tiếng Việt | English

01/02/2023 - 18:06

Đức Huệ họp mặt doanh nghiệp, những người con quê hương đầu năm 2023

Ngày 01/02, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức Họp mặt những người con quê hương, doanh nghiệp có đóng góp trên địa bàn huyện nhân dịp đầu Xuân Quý Mão năm 2023. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh – Nguyễn Thanh Hải; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo huyện qua các thời kỳ cùng 70 đại biểu là những người con quê hương, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đức Huệ họp mặt doanh nghiệp, những người con quê hương đầu năm 2023

Năm 2022, tình hình KT-XH của huyện có bước phát triển, các chương trình đột phá, công trình trọng điểm của Đại hội Đảng bộ huyện khóa XII được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt. Thu ngân sách vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Xây dựng nông thôn mới đạt sớm so với lộ trình đề ra. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, chuyển đổi số được đẩy mạnh; chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời; đời sống người dân tiếp tục được cải thiện;…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ - Trần Thanh Phong nhấn mạnh, để có được những kết quả trên, trong đó có sự đóng góp rất lớn từ những người con ưu tú của quê hương Đức Huệ, các mạnh thường quân, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện.

Đồng thời, ông thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Huệ, chân thành cảm ơn và tri ân các doanh nghiệp, mạnh thường quân, những người bạn, những người con của quê hương Đức Huệ đã chia sẻ nỗi khó khăn, vất vả, đóng góp nguồn lực để xây dựng huyện Đức Huệ ngày càng phát triển./.

Kim Tiến - Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết