Tiếng Việt | English

18/07/2022 - 16:45

Đường nét tân cổ điển trong nhà phố 4 tầng bởi Qi Concept

Ngôi nhà phố Tân cổ điển tọa lạc tại tỉnh Long An và tiếp giáp với TP.HCM. Căn nhà lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu nổi tiếng trên thế giới, được tái hiện lại như một bức tranh Tân cổ điển tuyệt đẹp ngay tại miền Tây sông nước trữ tình này.

Thiết kế hội tụ những tinh hoa của kiến ​​trúc tân cổ điển Châu Âu. Ngôi nhà phố 4 tầng với phong cách trang nhã, sang trọng cùng đường nét vuông vắn, chắc chắn, hài hòa với những đường nét vòm cong tinh tế. Đây là những yếu tố quyết định tạo nên một thiết kế nhà phố đối xứng hoàn hảo. Ngôi nhà phố Tân cổ điển này sẽ là tâm điểm thu hút mọi người trong thời gian sắp tới. Đây sẽ là thiết kế tiên phong mở đường cho các mẫu thiết kế nhà phố, biệt thự tại đây! Hãy cùng đi theo bước chân của Qi Concept ngắm nhìn thiết kế đỉnh cao tại Long An này nhé!

Phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển

Màu sắc, chất liệu nội thất trong không gian nhà phố 4 tầng được tính toán tỉ mỉ chi tiết. Trong thiết kế này, các yếu tố hòa quyện cùng nhau trên nền trắng tổng thể. Màu đỏ Bordeaux – lấy cảm hứng từ màu của rượu vang – được điểm xuyến thông qua các chi tiết trang trí. Để tạo cảm giác quyến rũ và nồng nàn cho không gian. Không gian thêm cảm giác sang trọng khi sử dụng vật liệu cao cấp như đá VicoStone. Các đường nẹp inox vàng Champagne và đá Marble xuyên suốt trong toàn bộ thiết kế. 

Bên cạnh đó, để nhấn mạnh yếu tố ” tân ” trong Tân cổ điển. KTS đã sử dụng các đường cong uốn lượn và những dải đèn led hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Nhằm kiến tạo 1 không gian nội thất vừa có nét cổ điển lại vừa có sự hiện đại phá cách. Ý tưởng này cũng dẫn dắt cho toàn bộ hoạt động xây dựng tiếp theo của công trình.

Thiết kế nội thất phong cách Tân cổ điển phòng khách nhà phố

Đề cao lối thiết kế tối giản, KTS Qi Concept giảm đi tối đa các chi tiết rườm rà khiến không gian bị hẹp. Cách thức này sẽ cho phép khách hàng ngắm nhìn căn nhà mà không bị gây cản trở tầm mắt. Để bù đi sự thiếu sót của vật dụng nội thất hay họa tiết trang trí lộng lẫy. Người thiết kế đã áp dụng các đường nét tinh xảo nhẹ nhàng theo hướng thẳng. 

Thể hiện sự tinh tế và kinh nghiệm lâu năm trong tay nghề thiết kế nội thất của mình. KTS đã sử dụng rất nhiều đường cong táo bạo nhằm mục đích mềm hóa không gian. Thành quả của việc làm này chính là tạo cảm giác ảo giúp căn nhà rộng ra so với diện tích thật.

Ngoại trừ không gian 2 phòng ngủ được thiết kế khép khín và riêng tư. Thì toàn bộ không gian sinh hoạt chung của gia đình đều được bỏ ngỏ, xuyên suốt và cởi mở. Từ phòng khách cho đến nơi ăn uống và gian bếp của gia đình.

Không gian bếp sang trọng của nhà phố 4 tầng

Với ý muốn đem lại cho gia chủ sự tiện nghi trong khoảng thời gian nấu nướng. Thiết kế không gian bếp được phân chia 2 khu công năng rõ rệt. Phần đầu tiên đó là khu khô với các thiết bị điện máy bằng nhôm kính hiện đại. Vận dụng lý thuyết tương phản để tạo sự đối lập với phần bếp nấu nướng mang nét cổ điển.

Một nét đặc trưng từ phong cách tân cổ điển cũng xuất hiện rõ nét trong khu vực bếp. Đó là đèn led trang trí được lắp đặt và bo theo vòm cung của khuôn bếp. Là một dụng ý khá mới mẻ giúp gia chủ tận hưởng khoảng thời gian nấu nướng.

Phòng ngủ Master của thiết kế nhà phố Tân cổ điển

Trái ngược với khoảng không sinh hoạt chung liên kết và rộng mở. Thì thiết kế nhà phố 4 tầng còn đem đến cho gia chủ một ốc đảo riêng tư. Phòng ngủ master rộng lớn mang đến cảm giác mềm mại và chiều sâu. Tất cả là nhờ vào một chi tiết vát cong 2 bên đầu giường. Thật bất ngờ khi thay đổi nhỏ trong thiết kế lại có thể đem đến sự thay đổi lớn. 

Cách trang trí lấy điểm tả diện đem đến hiệu quả vô cùng tốt cho căn phòng. Là bức tranh đầu giường được bọc nhung đỏ với những đường chỉ vàng inox sáng lấp lánh tinh tế. Không chỉ mang đến cho không gian một khí chất sang trọng mà còn tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng.

Vách tivi ngăn cách tủ quần áo với không gian ngủ là điểm sáng thiết kế tại căn phòng này. Khắc lên trên mình những đường phào chỉ tỉ mỉ giúp nét cổ điển hiện lên rõ hơn. Trái ngược với nó là tủ áo hiện đại với dàn tủ cánh kính màu cao cấp.

Thiết kế phòng ngủ phụ của nhà phố 4 tầng

Trái ngược với vẻ nguy nga của phòng ngủ master. Không gian phòng ngủ phụ có cách trang trí và đường nét thiết kế nhẹ nhàng hơn. Tuy rằng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Điểm liên kết đặc biệt trong tổng thể thiết kế là những mảng sơn tường đỏ sặc sỡ. Sự lựa chọn của KTS khi dùng hiệu ứng Bordeaux đã được đền đáp./.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0906 955 699 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales);

- Địa chỉ: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh;

- Facebook: Nội Thất Qi Concept;

- Instagram: noithatqiconcept;

- Youtube: Nội Thất Qi Concept;

- Tiktok: 1001 Chuyện Nội Thất Cùng Qi./.

BLA

Chia sẻ bài viết