Tiếng Việt | English

28/12/2015 - 09:17

Giá Galaxy S7 sẽ cao hơn do tích hợp máy quét mống mắt

Một báo cáo từ Ba Lan tiết lộ người dùng nếu quan tâm đến việc tiết kiệm chi tiêu có lẽ sẽ phải đắn đo trong việc mua một Galaxy S7 vào năm sau.

Báo cáo cho rằng, Samsung dự định sẽ tăng giá bán cho loạt smartphone Galaxy S7 của mình. Được biết, ghi nhận từ Evan Blass, chủ tài khoản @evleaks trên Twitter, nói rằng sẽ có 4 biến thể Galaxy S7 được Samsung ra mắt vào năm 2016 tới đây. Chúng bao gồm Galaxy S7, Galaxy S7 Edge, Galaxy S7 Edge Plus và Galaxy S7 Plus.

Ngoài máy quét mống mắt, Galaxy S7 được cho là sẽ tích hợp chip Snapdragon 820 mạnh mẽ

Nguồn tin từ Ba Lan cho hay, một trong những lý do của việc tăng giá bán Galaxy S7 có thể là do nó được tích hợp máy quét mống mắt mới, bao gồm cả 4 phiên bản Galaxy S7.

Với máy quét mống mắt tích hợp, người dùng có thể mở khóa điện thoại Galaxy S7, xác minh danh tính và làm tất cả những điều mà máy quét dấu vân tay có thể thực hiện. Bởi vì mọi người đều có hoa văn độc đáo trong mắt của họ mà máy quét mống mắt là hệ thống nhận diện sinh trắc học chính xác nhất.

Gần đây, những hình ảnh liên quan đến một số vỏ bảo vệ mới dành cho cả Galaxy S7 và Galaxy S7 Plus cho thấy dường như Galaxy S7 sẽ có nút Home hình chữ nhật.

Dự kiến, Galaxy S7 sẽ được công bố vào ngày 21/2, ngay trước thềm sự kiện MWC 2016 diễn ra ở Barcelona, tại sự kiện Samsung Unpacked riêng. Còn bản kế hoạch của nhà mạng China Mobile gần đây cho thấy dường như Galaxy S7 sẽ được phát hành ra thị trường vào tháng 3.

Với báo cáo này, dường như Samsung sẽ bán Galaxy S7 với giá bán lẻ cao hơn 700 USD tại thời điểm nó phát hành, ít nhất tại thị trường Mỹ./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo PhoneArena

Chia sẻ bài viết