Tiếng Việt | English

02/08/2019 - 05:27

Google thử nghiệm giao diện ứng dụng Phone mới cho Android

Nếu sử dụng thử phiên bản beta của ứng dụng Phone với phiên bản 37 mới nhất từ Google, người dùng có thể nhận được sự thay đổi trong giao diện của nó.

Theo PhoneArena, Google dường như đang chạy thử nghiệm phía máy chủ đối với bản cập nhật beta này, mang đến các thay đổi bao gồm giao diện mới cho tab cuộc gọi gần đây. Để biết liệu mình có nhận được giao diện mới hay không có thể truy cập vào tab Recents.

Một phần trong giao diện mới trên ứng dụng Phone mà Google thử nghiệm. Ảnh chụp màn hình

Nếu thấy hai thông tin màu xanh xuất hiện có nghĩa người dùng đã nhận được sự thay đổi. Nếu vẫn thích xem các cuộc gọi gần đây theo thứ tự thời gian, điều này có thể đạt được thông qua một cài đặt được tìm thấy trong menu của ứng dụng.

Trước đây, khi chạm vào Recent Calls, người dùng sẽ nhận được 4 tùy chọn Video call, Send a message, Block/report spam và Call details. Nhưng với bản beta này, khi nhấn vào một số trong danh sách Recents sẽ hiển thị 3 biểu tượng, với 2 biểu tượng đầu tiên thay đổi theo ngữ cảnh, và tùy chọn thứ ba luôn là History. Các số mà người dùng đã chặn hoặc báo cáo sẽ hiển thị các lựa chọn Unblock và Not spam. Hai biểu tượng xuất hiện cho các số chưa được thêm vào danh bạ là Add contact và Message, trong Video call và Message hiển thị các số đã được thêm vào danh bạ.

Có rất nhiều thay đổi khá thú vị trong giao diện lần này. Ảnh chụp màn hình

Tùy chọn History khi nhấp vào sẽ hiển thị tất cả các cuộc gọi được thực hiện và nhận được từ một số được nhấp vào. Từ lựa chọn này, người dùng có thể vuốt để xóa một số lịch sử này, cũng là một tính năng mới khác.

Những thay đổi khác bao gồm một chỉ báo cuộc gọi nhỡ mới dường như biến thành dấu chấm, và số không xác định có thể nhanh chóng được thêm vào danh bạ hoặc báo cáo là thư rác.

Được biết, chức năng mới dường như chỉ có mặt tại Ấn Độ, hoặc đơn giản là đang được thử nghiệm theo khu vực./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích