Tiếng Việt | English

05/08/2019 - 22:55

Hai tính năng được mong đợi nhất trên iPhone 2020

Trong khi mọi người đang ngóng chờ iPhone 11 (tên tạm gọi) ra mắt năm nay, thì những tin tức về loạt iPhone 2020 có thể còn khiến người dùng phải trông chờ hơn.

iPhone ra mắt năm sau sẽ có 2 tính năng thu hút người dùng. Ảnh chụp màn hình

iPhone ra mắt năm sau sẽ có 2 tính năng thu hút người dùng. Ảnh chụp màn hình

Theo CNET, tin đồn liên tục được đưa ra liên quan đến iPhone 2020 chính là nó đi kèm hệ thống máy ảnh 3D ở phía sau. Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho biết ông hy vọng 2 trong số các mẫu iPhone 2020 sẽ có camera ToF ở mặt sau. Thiết lập sẽ tương tự như hệ thống camera True Depth hiện tại được sử dụng cho Face ID ở mặt trước của điện thoại, ngoại trừ việc nó sẽ sử dụng một loại công nghệ hơi khác có thể cho phép hiển thị các đối tượng bản đồ 3D ở xa hơn.

Điều này sẽ cải thiện đáng kể các ứng dụng tăng cường thực tế ảo (AR) và đưa một số tính năng camera nhất định như Portrait lên cấp độ cao hơn. Các tin đồn trước đây đã đề cập đến thiết lập này, nhưng không chỉ định có bao nhiêu mẫu iPhone 2020 sẽ được trang bị nó.

Cũng theo các báo cáo, iPhone 11 và 11 Max năm nay dự kiến sẽ có một dãy ba camera ở mặt sau, bao gồm một ống kính góc siêu rộng. Trong khi đó, phiên bản kế nhiệm của iPhone Xr rẻ hơn sẽ có thêm ống kính góc siêu rộng, nhưng không bao gồm ống kính tele thứ ba được tìm thấy trên các phiên bản cao cấp hơn của nó.

Kuo cũng thay đổi một chút về dự đoán khả năng kết nối 5G cho dòng sản phẩm iPhone 2020. Tháng trước ông cho biết chỉ có 2 trong số 3 mẫu iPhone được đồn đại sẽ có loại kết nối này. Nhưng trong báo cáo gần đây nhất của mình, ông cho rằng cả 3 sản phẩm đều đi kèm 5G.

Apple dự kiến sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới vào năm 2020, bao gồm màn hình 5,4 inch, màn hình 6,1 inch (kế nhiệm iPhone XR hiện tại) và màn hình 6,7 inch lớn hơn./.

Theo thanhnien.vn (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết