Tiếng Việt | English

28/08/2018 - 04:32

Long An:

Hàng ngàn người hâm mộ hò reo ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam

Cùng với nhiều địa điểm trong cả nước, hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Long An đồng loạt đổ xuống các tuyến đường mừng chiến thắng ngay sau khi tiếng còi trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria kết thúc. Chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Tại TP. Tân An, trên các tuyến đường chính như Hùng Vương, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, khu vực Công viên phường 3…, hàng ngàn người hâm mộ Long An cùng nhau đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Anh Nguyễn Lê Minh Trực, người hâm mộ bóng đá tại TP. Tân An cho biết: “Thêm một lần nữa những chàng trai U23 làm nên kỳ tích. Ngay lúc này đây, không khí bóng đá ngập tràn trong lòng mỗi người hâm mộ. Chúng tôi hy vọng Olympic Việt Nam sẽ làm nên điều bất ngờ trước đối thủ Hàn Quốc tại trận bán kết sắp tới”.

Dưới đây là một vài hình ảnh phóng viên ghi nhận được tại TP. Tân An:

Người hâm mộ chuẩn bị cả cúp vàng mừng chiến thắng

Cờ đỏ sao vàng tung bay trên các tuyến đường tại TP. Tân An

Người dân 2 bên đường cùng chung niềm vui bóng đá

Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá tại Long An tập trung ăn mừng

Đến 0 giờ người hâm mộ bóng đá tại Long An vẫn còn tập trung ăn mừng sau chiến thắng lịch sử của các cầu thủ Olympic Việt Nam

Trở lại với trận đấu, mặc dù được đánh giá không bằng đối thủ nhưng với lối chơi chắc chắn, tự tin, các cầu thủ Olympic Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 sau 120 phút thi đấu căng thẳng. Trong trận đấu này, tiền đạo Văn Toàn là người lập công tại phút 108 giúp Olympic Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên có mặt tại bán kết giải ASIAD./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích