Tiếng Việt | English

03/09/2020 - 11:45

Hệ thống Trường Mầm non An Nông tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021

Sáng 03/9, Hệ thống Trường Mầm non An Nông tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021, trao học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm học mới, toàn hệ thống chào đón gần 600 học sinh.

Trao học bổng cho học sinh thuộc Hệ thống Trường Mầm non An Nông

Được thành lập từ tháng 6/2015, đến nay, Hệ thống Trường Mầm non An Nông có 3 trường đặt tại huyện Bến Lức, Đức Hòa (tỉnh Long An) và quận Bình Tân (TP.HCM). Trải qua 5 năm hoạt động, hệ thống ngày càng nhận được lòng tin yêu của các phụ huynh.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn An Nông luôn quan tâm đến việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ, tạo môi trường chất lượng để nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ cũng như xây dựng “Môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. 

Bên cạnh đó, nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng bữa ăn cho trẻ, thực phẩm được hợp đồng với công ty có uy tín. Đội ngũ giáo viên có trình độ đạt chuẩn và tiếp tục được nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn. 

Cô trò Trường Mầm non An Nông Đức Hòa biểu diễn văn nghệ

Đồng thời, nhà trường thường xuyên tạo sân chơi bổ ích và tặng quà cho các bé vào Tết Trung thu, Giáng sinh,… Những dịp này, Đội văn nghệ Tình ca Bắc Sơn của công ty cùng tập thể giáo viên cũng tổ chức chương trình văn nghệ, tạo không khí sôi nổi trong nhà trường.

Bên cạnh đó, nhà trường có các chương trình ngoại khóa như học Anh văn, Aerobic với giáo viên có trình độ chuyên môn, từ đó phát hiện các bé có năng khiếu để trau dồi thêm. Tháng 4 hàng năm, Hệ thống Trường Mầm non An Nông còn tổ chức cuộc thi hát tiếng Anh cho học sinh,...

Tiết mục biểu diễn Aerobic của học sinh nhân ngày khai giảng

Bên cạnh đó, nhà trường luôn có chương trình ưu đãi cho các bé nhập học mới như tặng học bổng, đồng phục và giảm học phí cho gia đình có 2 bé học chung một trường, giảm học phí cho bé ở trọ tại khu dân cư An Nông. 

Hệ thống Trường Mầm non An Nông luôn chú trọng đến 3 môi trường giáo dục: Nhà trường - gia đình và xã hội. Để chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ ngày một tốt hơn, tập thể giáo viên và nhân viên luôn đoàn kết, chung tay hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với khẩu hiệu “Cô giáo như người mẹ thứ hai của các bé”.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Ban Lãnh đạo Tập đoàn An Nông vận động các đối tác trao 200 suất học bổng cho học sinh với tổng trị giá 40.000.000 đồng./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết