Tiếng Việt | English

18/07/2020 - 19:29

Hệ thống Trường Mầm non An Nông tổng kết năm học 2019-2020

Sáng 18/7, tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Tập đoàn An Nông tổ chức Lễ tổng kết và tốt nghiệp năm học 2019 - 2020 cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1. Đến dự có nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Nam Việt, nguyên lãnh đạo tỉnh, đại diện sở Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo huyện Bến Lức và Đức Hòa.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Nam Việt và Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Lê Thị Song An trao thưởng cho giáo viên là cán bộ quản lý giỏi của trường 

Thực hiện xã hội hóa giáo dục, hệ thống Trường Mầm non An Nông đi vào hoạt động từ năm 2014 với 3 trường tại huyện Đức Hòa, Bến Lức, tỉnh Long An và quận Bình Tân, TP.HCM. Năm học 2019-2020, hệ thống trường có gần 800 trẻ từ 3 - 5 tuổi theo học, có 285 em tốt nghiệp, 100% các em được Tập đoàn An Nông liên hệ địa phương để vào lớp 1. Ngoài giờ học trên lớp theo chương trình chung, nhà trường luôn quan tâm tổ chức các hoạt động ngoại khóa với nhiều cuộc thi năng khiếu như ca hát, nhảy múa, tiếng Anh,… để các các em được trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng.

Học sinh biểu diễn văn nghệ

Tại buổi lễ tổng kết, Tập đoàn An Nông trao quà cho 285 em học sinh chuẩn bị vào lớp 1; mỗi phần quà gồm tập, cặp, gấu và tiền mặt (trị giá 500 ngàn đồng/phần); trao nhiều phần thưởng cho học sinh đạt thành tích trong học tập, viết chữ đẹp, văn nghệ và tiếng Anh,… Đồng thời, Tập đoàn An Nông trao 22 phần thưởng cho giáo viên đạt thành tích tốt trong năm học.

Dịp này, đại diện các nhà hảo tâm là đối tác của Tập đoàn An Nông tài trợ 120 suất học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi năm học 2020-2021.

Trao thưởng cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1

Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh chính là ngành thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, Tập đoàn An Nông thực hiện tốt việc xã hội hóa giáo dục nhằm giúp gia đình công nhân gần các khu công nghiệp có nơi thuận tiện cho các con đi học. Tập đoàn cũng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện khác như ủng hộ trên 1 tỉ đồng phòng, chống dịch Covid-19;…

An Thuận

Chia sẻ bài viết