Tiếng Việt | English

30/07/2018 - 10:55

HLV Park Hang Seo thiết quân luật, giấu bài chờ Asiad

Từ sáng nay, báo chí sẽ chỉ được tác nghiệp buổi tập của đội tuyển Olympic Việt Nam trong nửa tiếng đầu. HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ có sự tập trung cao nhất để bước vào đợt rèn bài tủ, chuẩn bị cho cúp Tứ hùng và Asiad 2018.

Việc HLV Park Hang Seo chỉ cho phép báo chí được tác nghiệp trong thời gian nhất định cũng là điều dễ hiểu. Trong những ngày qua, có nhiều phóng viên và cả người lạ mặt livestream buổi tập khiến thầy trò HLV Park Hang Seo bị lộ bài.

Dù cán bộ truyền thông VFF đã có những nhắc nhở nhưng vẫn xuất hiện nhiều video trực tiếp buổi tập của Olympic Việt Nam trên mạng xã hội.

HLV Park Hang Seo muốn giữ kín thông tin các buổi tập của Olympic Việt Nam. Ảnh S.N

Ngoài việc muốn giữ kín thông tin buổi tập, thì sự tập trung với các cầu thủ lúc này là rất cần thiết. Sau những bài kiểm tra về thể lực, và các cầu thủ cũng hiểu nhau hơn, giờ là lúc mà HLV Park Hang Seo đưa vào những bài chiến thuật nhằm định hình lối chơi cho Olympic Việt Nam.

Liên quan đến vấn đề chấn thương, trong khi Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại, thì Olympic Việt Nam chính thức mất cầu thủ đầu tiên là Hồng Duy. Cầu thủ HAGL bị rách cơ đùi ở buổi tập chiều 28/7, phải nghỉ ít nhất 1 tháng. Điều ấy đồng nghĩa Hồng Duy đã lỡ hẹn Asiad 18.

Vấn đề chấn thương luôn là nỗi lo của các HLV. Ảnh S.N

Những chấn thương xuất hiện ngay khi Olympic Việt Nam bước vào tập luyện, và thời gian tới bất cứ cầu thủ nào cũng có nguy cơ phải ngồi ngoài khi khối lượng tập luyện được đẩy lên cao, đặc biệt là 3 trận đấu thử lửa ở cúp Tứ hùng.

Dẫu sao thì thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đi đúng hướng. Họ có nhiều áp lực nhưng cũng có không ít thuận lợi và may mắn trước khi bước vào Asiad 2018, giải đấu mà hàng triệu người hâm mộ đang kỳ vọng Olympic Việt Nam tái lập kỳ tích tại Thường Châu, Trung Quốc./.

Đại Nam/Vietnamnet.vn 

Chia sẻ bài viết