Tiếng Việt | English

28/07/2022 - 14:12

Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức (BBA) tăng cường kết nối doanh nghiệp và cộng đồng  

Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức (BBA) sẽ chính thức tổ chức đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2022 - 2027 vào ngày 05/8/2022, mở ra trang mới trong thực hiện nhiệm vụ tăng cường phát triển thị trường, kết nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng, doanh nghiệp và địa phương.

Doanh nghiệp trao đổi, thống nhất nội dung, phương hướng hoạt động của Hội Doanh nghiệp Bến Lức thời gian tới 

BBA ra đời và hoạt động với mong muốn là tổ chức xã hội rộng rãi của Doanh nghiệp. Đồng thời, với vai trò của mình, Hội sẽ là bệ đỡ, hỗ trợ doanh nghiệp hội viên phát triển vững chắc, tăng cường phát triển thị trường, kết nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng, doanh nghiệp và địa phương. Hội sẽ góp phần hình thành và phát triển hình ảnh, bản sắc doanh nghiệp huyện Bến Lức, góp phần cùng huyện trong phát triển kinh tế- xã hội.. Đặc biệt, trong chương trình Đại hội có phần giao thương “Kết nối - Kiến tạo - Phát triển”. Theo đó, trong khuôn khổ Đại hội sẽ có hơn 100 gian hàng trưng bày, quảng bá, giao lưu, kết nối sản phẩm giữa các doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức và các tỉnh thành khác như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre,…

Để chào mừng sự kiện Đại hội, Ban Tổ chức tổ chức Tuần lễ kết nối giao thương và kích cầu tiêu dùng từ ngày 05/8 đến 11/8/2022 tại Trung tâm Văn hóa huyện Bến Lức. Doanh nghiệp tham gia giao thương sẽ được giới thiệu sản phẩm trên sân khấu chính khu trưng bày, trình chiếu các clip quảng bá về hình ảnh, ngành nghề kinh doanh, sản phẩm đưa ra thị trường trong suốt 7 ngày diễn ra. Các đơn vị truyền thông trong tỉnh bảo trợ truyền thông cho chương trình.

Đặc biệt, trong suốt 7 ngày diễn ra kết nối giao thương, sẽ có 2.000 phiếu mua hàng được phát từ các Nhà tài trợ của Chương trình, nhiều chương trình hấp dẫn cho khách tham dự. Dự kiến sẽ có 300 lượt khách tham quan gian hàng là Doanh nhân và khách VIP của chương trình và hàng ngàn khách địa phương mỗi ngày.

Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, kỹ thuật và các nhà quản lý, chuyên viên kinh tế - kỹ thuật, các Hội ngành nghề, tiểu thương quan tâm đến hoạt động hội trên địa bàn huyện Bến Lức. Đi vào thành lập, Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức mong muốn liên kết hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện Bến Lức nói riêng và tỉnh Long An./.

Mai Hương - An Thuận

Chia sẻ bài viết