Tiếng Việt | English

25/03/2023 - 19:56

Hội Doanh nhân trẻ Long An ký kết hợp tác với các cơ quan, đơn vị

Chiều 25/3, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Long An tổ chức Hội nghị ủy ban hội , họp mặt hội viên quý 1/2023 và ký kết hợp tác với cac cơ quan, đơn vị

Phó Chủ tịch  Hội Doanh nhân trẻ Long An - Nguyễn Minh Tâm và Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Châu Hồng Khá ký kết hợp tác

Với chủ đề "Vượt thách thức, đón thời cơ", các diễn giả doanh nhân trẻ tiêu biểu, uy tín trên địa bàn tỉnh có cuộc toạ đàm, chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm và chiến lược của mình để dẫn dắt doanh nghiệp vững bước phát triển trước những khó khăn, thách thức của bối cảnh kinh tế. Qua đó, giúp cộng đồng doanh nghiệp trẻ trong tỉnh nhận diện thách thức, gây dựng thêm giá trị, chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để vững tay chèo, vượt qua thách thức và đón nhận thời cơ bằng những bước đi cụ thể.

Các diễn giả tham gia tọa đàm chủ đề “Vượt thách thức, đón thời cơ”

Tại hội nghị, Hội DNT Long An ký kết hợp tác với Báo Long An nhằm quảng bá, giới thiệu các hoạt động của hội đến cộng đồng, cũng như hoạt động của các doanh nghiệp hội viên. Đồng thời, hội cũng thực hiện ký kết hợp tác với Trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An, Trường Cao đẳng Long An và Đài Phát thanh và Truyền hình Long An. 

Trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên

Gian hàng trưng bày của Công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hoá chất miền Nam

Trong khuôn khổ chương trình, Hội DNT Long An tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của hội viên, với nhiều mặt hàng chất lượng, uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, như: Dầu nhớt, sản phẩm đan thủ công mỹ nghệ lục bình, cói; rượu gò đen; gạo tím Omega; trái cây sấy; nấm linh chi; đông trùng hạ thảo,… ./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết