Tiếng Việt | English

22/10/2021 - 18:51

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đức Huệ bàn giao cầu giao thông nông thôn

Chiều 21/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức lễ bàn giao cầu giao thông nông thôn cho chính quyền và nhân dân khu dân cư Kênh Mới tại ấp 2, xã biên giới Mỹ Quý Đông.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đức Huệ bàn giao cầu giao thông nông thôn tại xã biên giới Mỹ Quý Đông

Cầu Kênh Mới được xây dựng và hoàn thành vào tháng 7/2021, nhưng do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên không thể tổ chức bàn giao ngay khi hoàn thành.

Cầu có chiều dài 16m, ngang 2,5m, được xây bằng bê tông, cốt phép, có tổng kinh phí 160 triệu đồng, trong đó Hội LHPN huyện Đức Huệ vận động Chi hội Thiện Nhân TP.HCM tài trợ 120 triệu đồng, số tiền còn lại do nhân dân địa phương đóng góp.

Có thể nói, Cầu Kênh Mới được đưa vào sử dụng có ý nghĩa rất thiết thực với người dân địa phương, không chỉ phục vụ việc đi lại của người dân được thuận lợi, dễ dàng mà còn kết nối hệ thống giao thông trên địa bàn ấp 2, góp phần thúc thẩy phát triển kinh tế - xã hội của xã biên giới Mỹ Quý Đông. Đây là công trình của Hội LHPN huyện Đức Huệ thực hiện để chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết