Tiếng Việt | English

12/11/2022 - 15:11

Hội thi vẽ tranh cấp tiểu học cấp huyện năm học 2022 - 2023  

Sáng 12/11, tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An diễn ra Hội thi vẽ tranh cấp tiểu học cấp huyện năm học 2022 - 2023. Hội thi do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Lức tổ chức dành cho học sinh các trường tiểu học trong toàn huyện.

Dự Hội thi có Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Lức- - Trần Văn Vinh; đại diện Ban Giám hiệu các trường tiểu học cùng 115 thí sinh là học sinh từ khối 1 đến khối 5 các trường tiểu học trên địa bàn huyện Bến Lức.

Hội thi vẽ tranh cấp huyện với sự tham gia của 115 thí sinh đến từ các trường tiểu học trong huyện

Phó Trưởng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Lức -Trần Văn Vinh phát biểu khai mạc và thông qua quyết định thành lập Hội đồng thi. Ông Phạm Thanh Tùng, chuyên viên phòng Giáo dục & Đào tạo thông qua quy chế thi.

Với chủ đề “Xây dựng trường học thân thiện; bảo vệ môi trường sống của chúng ta; phòng, chống dịch Covid-19", hội thi năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều tranh dự thi hay, ý nghĩa, cổ vũ xây dựng, thực hiện các chủ trương lớn của ngành giáo dục.

Phó Trưởng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Lức - Trần Văn Vinh phát biểu khai mạc hội thi

Được sự hỗ trợ từ Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An về cơ sở vật chất nên khâu tổ chức diễn ra thuận lợi, chu đáo. Sau lễ khai mạc là thời gian diễn ra hội thi. Các thí sinh được chia thành 5 phòng thi cho 5 khối lớp. Các em có 180 phút để hoàn thành tác phẩm dự thi của mình.

Thí sinh tập trung về phòng thi chuẩn bị cho phần thi của mình

Ban Tổ chức dự kiến trao 10 giải nhất; 10 giải nhì; 10 giải ba và 25 giải khuyến khích cho các cá nhân. Bên cạnh đó, sẽ có 1 giải nhất; 2 giải nhì và 3 giải ba tập thể cho các đơn vị dự thi. Tranh đoạt giải cao sẽ được lựa chọn để tham gia Hội thi vẽ tranh tiểu học cấp tỉnh./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết