Tiếng Việt | English

16/03/2017 - 12:23

Hơn 20 năm là giáo viên giỏi cấp huyện

Thầy giáo Nguyễn Thanh Long, sinh năm 1971, hiện là giáo viên Trường Tiểu học Mỹ An, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An có hơn 20 năm liền là giáo viên giỏi cấp huyện. Riêng năm 2017, thầy đạt thêm danh hiệu Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện.

Thầy giáo Nguyễn Thanh Long

Với sự nỗ lực, thầy còn đạt giải nhất, giải ba cấp huyện và giải ba cấp tỉnh tại các hội thi “Sáng tạo đồ dùng dạy học bậc tiểu học”.

Sáng kiến kinh nghiệm của thầy với đề tài: “Sử dụng linh hoạt phương pháp bàn tay nặn bột vào dạy môn Khoa học lớp 4” được công nhận và áp dụng phổ biến trong toàn huyện.

Thầy còn có học sinh đoạt giải cao trong hội thi “Vở sạch chữ đẹp” cấp huyện và câu chuyện kể, trình chiếu của thầy tại Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện năm nay với đề tài “Vĩnh Châu B không xa đâu” cũng là câu chuyện có thật, một kỷ niệm đẹp của thầy về công tác chủ nhiệm lớp.

Ngoài ra, thầy còn vận động mạnh thường quân tặng quà trung thu, tập vở cho học sinh nghèo hiếu học và góp phần xây dựng nhà ăn cho học sinh Trường Tiểu học Mỹ An.

Được hỏi về ước mơ của mình, thầy Nguyễn Thanh Long cho biết: “Muốn tiếp tục phấn đấu thành giáo viên dạy giỏi, chủ nhiệm giỏi để giáo dục học sinh trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội”./.

Trần Thị Kim Phụng

Chia sẻ bài viết