Tiếng Việt | English

11/05/2022 - 18:00

Họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

Ngày 11/5, Hội đồng Đội huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022).

Hội đồng Đội huyện khen thưởng đội viên là cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu

Tại cuộc họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống 81 năm hình thành và phát triển của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. 81 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự dìu dắt của Đoàn và sự chăm lo của toàn xã hội, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ra sức học tập và rèn luyện, sáng tạo không ngừng để biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội để tiếp bước cha anh rèn đức, luyện tài, xây dựng tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh, góp sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

Các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2021 nhận giấy khen

Hoạt động Đội cả nước nói chung và của Hội đồng Đội huyện nói riêng ngày càng có sức lan tỏa, được xã hội đánh giá cao. Hội đồng Đội huyện nhiều năm liền là đơn vị dẫn đầu thi đua của tỉnh.

Dịp này, Hội đồng Đội huyện khen thưởng 99 em đội viên là cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu trong toàn huyện; UBND huyện tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tốt trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2016 - 2021./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết