Tiếng Việt | English

14/09/2021 - 14:26

Huyện Đức Hòa: Khen thưởng các cá nhân Sở Tài nguyên và Môi trường hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức khen thưởng các cá nhân là tình nguyện viên thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) có thành tích trong công tác hỗ trợ góp phần phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, sáng 14/9.

Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh dự.

Trong những ngày qua, cả hệ thống chính trị huyện Đức Hòa nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Góp phần cùng địa phương trong công tác này là sự hỗ trợ, góp sức từ các tình nguyện viên đến từ các đơn vị bạn, các sở, ngành tỉnh. Trong đó có lực lượng tình nguyện viên của Sở TN&MT tỉnh Long An.

Huyện Đức Hòa tổ chức khen thưởng các cá nhân tình nguyệnHơn 1 tháng qua, lực lượng tình nguyện viên của Sở TN&MT tỉnh khắc phục khó khăn, nhiệt tình hỗ trợ huyện Đức Hòa trong công tác nhập liệu, phân phối hàng hóa, hỗ trợ y tế, hỗ trợ công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19…

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh đánh giá cao sự hỗ trợ, tốc độ, hiệu quả của lực lượng tình nguyện viên Sở TN&MT. Lực lượng tạm xa gia đình, dấn thân đến vùng nguy cơ, thể hiện sự xung phong, tình nguyện cùng huyện Đức Hòa chống dịch.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy gửi lời tri ân đến các tình nguyện viên đã đồng hành, hỗ trợ huyện trong công tác phòng chống dịch. Ông cũng cho biết, hiện nay, huyện quyết tâm tổ chức tổng thể các biện pháp, giải pháp chuyển các vùng sang nhóm nguy cơ thấp hơn, mở rộng vùng xanh, khống chế dịch bệnh.

Dịp này, huyện Đức Hòa khen thưởng 22 cá nhân tình nguyện của Sở TN&MT có thành tích tích cực hỗ trợ huyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Theo Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Long An - Phạm Tùng Chinh, thực hiện lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được “Toàn đảng, toàn dân, toàn quân Long An đồng tâm, hiệp lực đẩy lùi dịch Covid-19”, Sở cử công chức, viên chức và người lao động đến huyện Đức Hòa, huyện Cần Giuộc, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19 trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên tại tỉnh Long An và các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh để hỗ trợ, thực hiện công tác hậu cần và các hoạt động phòng, chống Covid-19./.

Thanh Mỹ - Nhã Phương

Chia sẻ bài viết