Tiếng Việt | English

27/12/2019 - 21:10

Hyundai Long An trao giải chương trình tri ân khách hàng đặc biệt 'Mua xe Hyundai trúng ngay Janus'

Vừa qua, Hyundai Long An đã tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng xe YAMAHA JANUS dành cho các khách hàng đã mua xe tại đại lý Hyundai Long An.

Ngày 21/12, tại Hyundai Long An (số 24 QL1, P.6, TP Tân An, Long An) đã diễn ra buổi lễ bốc thăm trúng xe YAMAHA JANUS dành cho các khách hàng đã mua xe tại đại lý Hyundai Long An.

Trong buổi lễ, ông Trần Quốc Thái - Tổng Giám đốc Hyundai Long An đã trao chiếc xe YAMAHA JANUS đến tận tay bà Nguyễn Thị Thúy Linh là vị khách hàng may mắn nhất tại buổi lễ bốc thăm lần này.

Khách hàng tham gia buổi lễ

Khách hàng tham gia buổi lễ

Giai đoạn vừa qua là giai đoạn rất khó khăn với ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, Hyundai Long An đã nỗ lực không ngừng để mang đến quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Nhờ vào đặc điểm thiết kế ngoại thất ấn tượng, công năng vượt trội và mức giá thành hợp lý cũng như nhanh chóng vượt qua các định kiến về khả năng vận hành, các dòng xe của Hyundai đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp cả nước trong thời gian ngắn.

Trao giải cho khách hàng may mắn

Trao giải cho khách hàng may mắn

Chính vì  vậy, các hoạt động thường xuyên giữ kết nối với các khách hàng của đại lý Hyundai Long An là điều luôn được đại lý quan tâm và triển khai trong suốt thời gian qua./.

A.T

Chia sẻ bài viết