Tiếng Việt | English

05/07/2022 - 16:04

ICD hành trình 11 năm về giải pháp cung cấp sản phẩm thông minh phụ trợ ngành công nghiệp

Sau gần 1 thập kỷ thương hiệu ICD Việt Nam được thành lập với mục đích mang lại giá trị thật cho các doanh nghiệp ở Việt Nam. Giá trị ở đây không chỉ về kinh tế,mà còn là giá trị chất lượng,giá trị về các giải pháp thông minh trong vận chuyển ngành công nghiệp.

ICD Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị cung cấp toàn diện các giải pháp hỗ trợ nền công nghiệp văn minh như Pallet,máy quấn kiện, giải pháp đóng gói,xe nâng và giải pháp vận chuyển trong nhà xưởng,kho hàng… hàng đầu Việt Nam.

Đại diện ICD cho biết: “Tôi làm bất cứ việc gì cũng theo đuổi hai chữ Tín và Tâm. Với khách hàng phải tín và sản phẩm phải được đưa đến trái tim của khách hàng. Mỗi đơn hàng bán ra là bớt cho doanh nghiệp một nguồn lớn chi phí về nhân công và thời gian vận chuyển”. 

Anh Lê Văn Thăng – CEO Fouder ICD Việt Nam

Các sản phẩm của ICD luôn đặt yếu tố hiệu quả lên hàng đầu đối với mọi loại hình doanh nghiệp. Điều đó thôi thúc ICD chủ động phát triển tìm kiếm mạng lưới khách hàng để mang đến những sản phẩm mang tính giải pháp cho sản xuất, kinh doanh từ nguồn nguyên liệu sạch, sản phẩm đạt chuẩn đến với mọi doanh nghiệp. Với những giải pháp xanh bảo vệ môi trường, những chiếc Pallet–sản phẩm chủ lực của ICD được làm từ những nguyên liệu có thể tái chế,tái sử dụng, nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Đồng hành cùng pallet là sản phẩm máy quấn kiện và các giải pháp đóng gói hiện đại,hiệu quả với chi phí tối ưu. Các sản phẩm máy đều được nhập khẩu nguyên chiếc đáp ứng nhu cầu về đóng gói, quấn màng PE nhằm phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa được tối ưu nhất. ICD tự tin rằng trong thời gian không xa chúng tôi sẽ trở thành nhà cung cấp các giải pháp đóng gói hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đi cùng với cách thức kinh doanh này, đến nay ICD đã mở rộng được hai chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chính điều này đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường, ICD tự hào trở thành Tổng đại lý phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu xe nâng chính hãng tại Việt Nam đồng thời là nhà phân phối chính thức nhiều hãng lớn của Nhật Bản và Châu Âu với hệ thống máy quấn Pallet, gấp thùng carton,đóng đai... .tiêu chuẩn quốc tế ISO và tiêu chuẩn châu Âu CE.

Gần 12 năm trên thị trường, với tiện ích sử dụng rộng rãi pallet ICD đã có thêm các chất liệu chuyên biệt như pallet nhựa pallet gỗ,pallet tái sinh... đa dạng kích thước, mẫu mã và độ ứng dụng vô cùng cao với tiêu chuẩn ROSH, tiêu chuẩn Châu Âu, Nhật Bản,… Pallet gỗ công nghiệp cũng được ICD phân phối khắp cả nước với cấu tạo từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau từ gỗ keo,gỗ thông, gỗ xuất khẩu đến các chất liệu gỗ tiêu chuẩn châu Âu như Epal,Loscam… Thêm vào đó,khi đặt hàng,khách hàng còn được hưởng chính sách,tiện ích đi kèm như có thể thiết kế pallet kích thước riêng biệt tùy theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

Không dừng lại ở đó, ICD đã có bước tiến vượt bậc chuyển mình nhằm khẳng định tên tuổi. Năm 2020, ICD vinh dự được mời tham dự Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam–VIMEXPO.

Toàn cảnh triển lãm Vimexpo có ICD tham dự

Anh Lê Văn Thăng đại diện ICD Việt Nam cùng đại diện BCT trong triển lãm VIMEXPO2020 từ ngày 09 -11/12/2020

Tại triển lãm Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ ICD Việt Nam đưa tới những mặt hàng thế mạnh với mong muốn giới thiệu và khẳng định chất lượng dịch vụ và ưu điểm của từng sản phẩm. ICD tự hào đã gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách tham quan cũng như các doanh nghiệp tới và tham quan triển lãm.

“Bên cạnh khát khao mang đến những giải pháp thông minh hỗ trợ công nghiệp,chúng tôi còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người đồng điệu,những doanh nghiệp vừa và nhỏ không có khả năng về vốn bằng hình thức bán hàng công nợ và thu hồi sản phẩm nếu không còn nhu cầu giúp họ không phải lo chi phí đâù ra,đầu vào mà chỉ muốn họ vận hành được ông ty thật tốt" - người sáng lập ra ICD chia sẻ.

Với tiềm năng sẵn có nhà máy sản xuất pallet nhựa lớn Việt Nam ở hai tỉnh thành Hà Nam và Bình Dương,hai đầu Bắc Nam của tổ quốc cùng số lượng hàng vạn pallet mỗi loại nhằm phục vụ khách hàng đươc nhanh nhất cùng chất lượng tốt, giá rẻ… ICD sẽ là đối tác của hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ ở trong và ngoài nước.

Luôn mang trong mình sứ mệnh triết lý phát triển: “Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm để hiểu và giải quyết các vấn đề của khách hàng” cùng phương châm “Ở đâu có tiện lợi, ở đó có ICD”, chúng tôi tin rằng ICD Việt Nam là một địa chỉ đáng tin cậy nơi bạn có nhu cầu đặt mua Pallet số lượng lớn./.

BLA

Chia sẻ bài viết