Tiếng Việt | English

31/08/2015 - 09:28

iPhone 6s sẽ thêm màu vàng pha hồng

Apple đã ấn định ngày công bố iPhone 6s vào 9/9, với thêm một màu mới bổ sung vào bộ sưu tập.

 

iPhone 6s phiên bản vàng pha hồng. Ảnh: Youtube.

Đó là màu vàng pha hồng, tuy nhiên thì trên thực tế màu vàng pha sắc hồng này không "ngọt ngào" như những thông tin rò rỉ ra trước đó.

Tin đồn bắt nguồn từ nhà sản xuất vỏ iPhone Spigen, theo đó bộ sưu tập màu sắc Apple hiện có đã được up lên Amazon sẽ bao gồm các vỏ máy màu đen, xám tối, vàng sâm-panh và vàng pha hồng.

Một nguồn tin khác từ độc giả cũng khẳng định, vỏ máy màu vàng pha hồng đến với iPhone 6s cũng giống như iPhone 6 hiện tại. Nguồn tin cho hay kích thước giữa bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6 là như nhau, do vậy có thể loại trừ khả năng bộ đôi 6s mới có lớp kính mặt trước bằng đá Sapphire, bởi nếu có bề mặt bằng chất liệu này, điện thoại sẽ dày hơn.

Trong khi đó, thông tin rò rỉ cách đây ít ngày đã xác nhận iPhone 6s sẽ đến với camera 12 MP và quay video 4K. Màn hình cảm ứng lực Force Touch có thể cũng sẽ đến với 2 model này ngay trong năm nay và chúng ta đang trông đợi bộ nhớ tạm thời RAM sẽ có dung lượng 2 GB. Theo như tin đồn thì cả 2 sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ 11/9 với mức giá không đổi so với năm ngoái./.

Thu Hà/VOV.VN

Chia sẻ bài viết