Tiếng Việt | English

06/11/2015 - 16:37

IPhone 6s và iPhone 6s Plus bán chạy kỷ lục ở TP Hồ Chí Minh

Thegioididong tổ chức trao máy cho các khách hàng đầu tiên khá long trọng. (Ảnh: Trung Hiền/Vietnam+)

Ngày 6/11, các trung tâm điện máy, hệ thống siêu thị và cửa hàng kinh doanh mặt hàng điện thoại tại T​hành phố Hồ Chí Minh đã đồng loạt tung bộ đôi sản phẩm iPhone 6s và iPhone 6s Plus ra thị trường.

Giá phổ biến phiên bản thấp nhất của iPhone 6s là khoảng18,890 triệu đồng và iPhone 6s Plus là 21,790 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể chênh lệch vài chục nghìn tùy theo nhà bán lẻ khác nhau.

Tại hệ thống thegioididong.com, đã tổ chức trao iPhone 6s và iPhone 6s Plus cho những khách hàng đầu tiên đặt mua bộ đôi siêu phẩm này.

Trước đó, chương trình nhận đặt hàng trước bộ đôi sản phẩm iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng được triển khai từ ngày 30/10 thông qua website www.thegioididong.com của nhà bán lẻ này, đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng; trong đó, hơn 2.400 khách hàng đã đặt cọc để mua sản phẩm. Đây là kỷ lục đặt hàng từ trước đến nay của Thế Giới Di Động.

Ông Huỳnh Văn Tốt, Phụ trách chương trình bán hàng trả trước của Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động, cho biết đơn vị này đã trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Các sản phẩm iPhone, iPad, kinh doanh tại hệ thống thegioididong.com và Điện máy XANH đều được nhập khẩu trực tiếp từ Apple. Bên cạnh đó, nhà bán lẻ này sẽ cung cấp khu vực trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống cửa hàng.

Tương tự, hiện tại Công ty cổ phần FPT cũng là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Apple ở Việt Nam, đã công bố giá bán và đưa bộ đôi sản phẩm iPhone 6s và iPhone 6s Plus ra thị trường.

Tại hệ thống cửa hàng của FPT phiên bản thấp nhất của iPhone 6s là 18,9 triệu đồng và iPhone 6s Plus là 21,8 triệu đồng. Riêng tại hệ thống hệ thống cửa hàng của Viettel, giá của cả sản phẩm iPhone 6s và iPhone 6s Plus lại rẻ hơn một số nhà bán lẻ khác khoảng 400.000 đồng, nhưng mức chênh giữa các phiên bản lại là 3 triệu đồng.

Song song với việc công bố giá bán, đưa sản phẩm ra thị trường, nhà bán lẻ còn triển khai nhiều gói ưu đãi cho khách hàng tham gia đặt hàng trước hoặc mua bộ đôi sản phẩm iPhone 6s và iPhone 6s Plus như: Tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng, 1 sạc dự phòng 6000mAh cùng 1 năm sử dụng 3G miễn phí trị giá 840 nghìn đồng...

Hiện tại Việt Nam chưa có Apple Store, nên bộ đôi sản phẩm iPhone 6s và iPhone 6s Plus tiếp tục được phân phối thông qua hai nhà mạng Vinaphone và Viettel, bên cạnh các nhà bán lẻ như FPT, FPT Shop, Thegioididong.../. 

Mỹ Phương/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích