Tiếng Việt | English

14/03/2022 - 15:59

Khởi công dự án xây dựng mới Nhà máy FLEXISPOT

Ngày 13/3, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bàn Thạch (Cty Bàn Thạch) tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng mới Nhà máy FLEXISPOT tại Lô 80 - 81 KCN Long Giang, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bàn Thạch - Nguyễn Văn Thành phát biểu tại lễ khởi công

Dự án Nhà máy Flexispot được đầu tư bởi Tập đoàn Loctek với tổng mức đầu tư là 20 triệu đô la Mỹ. Dự án với quy mô gần 62.000m2. Nhà máy FLEXISPOT là nhà máy chuyên sản xuất gia công các loại sản phẩm thông minh dùng trong văn phòng, nhà ở, các sản phẩm phục vụ cho thể thao và các linh kiện đi kèm.

Tất cả các sản phẩm được thiết kế cẩn thận bằng vật liệu tối ưu đem lại tiện ích tốt nhất đến tay người sử dụng. Sau khi xây dựng hoàn thành sẽ là địa điểm tổ chức sản xuất, gia công với quy mô tổng sản lượng lên đến 495.000 bộ/năm.

Cty Bàn Thạch được thành lập và hoạt động chuyên về thi công xây dựng công trình, hệ thống M&E, đầu tư khai thác - sản xuất vật liệu xây dựng và tư vấn - thiết kế công trình xây dựng, thiết kế hệ thống M&E. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và M&E cộng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết cùng những nỗ lực không ngừng, đến nay Bàn Thạch đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng và hệ thống M&E. Qua nhiều năm hoạt động, các lĩnh vực mà Cty Bàn Thạch đã thực hiện thành công bao gồm xây dựng nhà xưởng, hạ tầng khu công nghiệp, hệ thống M&E, khu phức hợp, nhà cao tầng, biệt thự và khai thác khoáng sản.

Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định, Cty Bàn Thạch là tổng thầu uy tín về thiết kế và thi công xây dựng công trình công nghiệp hạng 1 (Xây dựng và MEP) với phương thức cung cấp giải pháp toàn diện về xây dựng cho khách hàng bằng dịch vụ trọn gói từ khâu tư vấn thiết kế, thực hiện thủ tục pháp lý dự án, cho đến thi công hoàn thiện và cung cấp xác nhận sở hữu công trình đối với tất cả dự án từ đơn giản đến phức tạp.

Nghi thức động thổ khởi công dự án Xây dựng mới Nhà máy FLEXISPOT

Với nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng và cộng với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp năng động và tràn đầy nhiệt huyết cùng những nỗ lực không ngừng đến thời điểm hiện tại Cty Bàn Thạch là một tổ chức có quy mô uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và MEP tại Việt Nam. Phương châm hoạt động của công ty là luôn hướng tới hiện đại chuyên nghiệp chất lượng,...

Với phương châm đó, Bàn Thạch đã và đang được các nhà đầu tư tin tưởng và giao triển khai nhiều dự án quy mô lớn với tính chất phức tạp đòi hỏi kĩ thuật cao và đáp ứng những yêu cầu đặc biệt mà nhà đầu tư luôn hướng tới: “Hiện đại - Chuyên nghiệp - Chất lượng - Nhân văn”./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích